Quốc tế

Syria: Nổ bom xe kinh hoàng ở Aleppo, loạt tay súng Al-Nusra bỏ mạng

(DNVN)-Số lượng lớn các tay súng khủng bố của Mặt trận Al-Nusra đã thiệt mạng trong một vụ nổ bom xe vào trung tâm chỉ huy của chúng ở Tây Aleppo.

Hôm 04/8, các nguồn tin chiến trường tiết lộ rằng, số lượng lớn các tay súng khủng bố của Mặt trận Al-Nusra đã thiệt mạng trong một vụ nổ bom xe vào trung tâm chỉ huy của chúng ở phía Tây tỉnh Aleppo. 

Cụ thể, một xe gài bom đã phát nổ tại một trong những trung tâm chỉ huy của Al-Nusra ở khu vực al-Mohandeseen thứ hai gần thị trấn al-Mohandeseen, khiến số lượng lớn tay súng khủng bố thiệt mạng và một số tên khác bị thương.

Syria: Nổ bom xe kinh hoàng ở Aleppo, loạt tay súng Al-Nusra bỏ mạng

Trong khi đó, các báo cáo trước đó cho hay, 2 chỉ huy cấp cao của nhóm khủng bố Jeish al-Iman liên kết với Ahrar al-Sham đã bị tiêu diệt trong cuộc giao tranh dữ dội với quân đội Syria tại Tây Nam Aleppo. 

Abu Othman al-Hamwi và Abu Sho'aib al-Hamwi, 2 chỉ huy khét tiếng của Jeish al-Iman đã bị tiêu diệt trong cuộc chiến ác liệt với quân chính phủ.

Ngoài ra, binh lính Syria đã giành quyền kiểm soát đầy đủ đồi  al-Sanoubarat và al-Mahrouqat cùng làng al-Amara ở phía Nam vùng ngoại ô thành phố Aleppo.

Trong khi đó, quân đội Syria đã phá hủy 2 xe tăng của khủng bố tại khu vực Tal Bazu thuộc phía Tây Nam ngoại ô thành phố Aleppo, tiêu diệt tất cả phiến quân có mặt trên 2 xe tăng này. 

Nên đọc



 

 

NM (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo