Quốc tế

Syria: Phiến quân khủng bố gia tăng đào tẩu ở Damascus

(DNVN)-Các nhóm khủng bố ở Đông Ghouta thuộc Damascus đã tiến hành những cuộc đụng độ mới khi nhiều tay súng đào tẩu và sáp nhập vào các nhóm lớn hơn.

Theo trang web al-Manar, một làn sóng căng thẳng mới được thông báo trong số các tay súng khủng bố ở Đông Ghouta thuộc Damascus sau khi một lữ đoàn mới được thiết lập dưới cái tên Rabeta al-Maraj bởi Mặt trận Al-Nusra phối hợp với lữ đoàn al-Maraj vốn đã bị giải tán trước đó bởi nhóm khủng bố Faylaq al-Rahman. 

Syria: Phiến quân khủng bố gia tăng đào tẩu ở Damascus

Việc Faylaq al-Rahman kiểm soát toàn bộ các khu vực của thị trấn Arabayn cũng khiến căng thẳng leo thang. Nhóm khủng bố này đã giành lại quyền kiểm soát khu vực này sau khi lữ đoàn al-Haq - nhóm đã đào tảo khỏi Ahrar al-Sham và gia nhập vào Faylaq al-Rahman.

Các trang web liên kết với các nhóm khủng bố tiết lộ hồi tháng 7 rằng, 50 tay súng của một tiểu đoàn chiến đấu của Ahrar al-Sham đã đào tẩu khỏi nhóm để tham gia vào Faylaq al-Rahman cùng với trang thiết bị quân sự của chúng. 

Trong khi đó, phát ngôn viên của Faylaq al-Rahman, Mohammad Abu Zeid, cho biết chỉ một phần sư đoàn này gia nhập Faylaq al-Rahman.   

Nên đọc
Thu An (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo