Quốc tế

Syria tấn công như vũ bão, hàng chục tên khủng bố thiệt mạng ở Hama

(DNVN)-Hàng chục tay súng khủng bố thuộc Mặt trận Al-Nusra đã bị thiệt mạng trong các cuộc tấn công của quân đội và không quân Syria tại phía Bắc Hama.

Quân đội Srria đã giao tranh ác liệt với các tay súng khủng bố Mặt trận Al-Nusra ở làng al-Rahjan thuộc Bắc Hama, tiêu diệt hàng chục tay súng phiến quân, đồng thời phá hủy một loạt thiết bị quân sự của bọn chúng. 

Trong khi đó, không quân Syria cũng đã bắn phá các tuyến tiếp tế của khủng bố ở  Abu Dali, al-Balil Sharqi và làng Tal Khanzir.

Ảnh minh họa. (Nguồn FNA)

Một nguồn tin chiến trường xác nhận rằng, hàng chục tên khủng bố Al-Nusra đã bị tiêu diệt và bị thương trong chiến dịch quân sự của quân đội và không quân Syria. Vũ khí quân sự hạng nặng của phiến quân cũng bị phá hủy nặng nề.

Trong diễn biến liên quan, hôm 05/12, quân đội Syria đã đẩy lùi một cuộc tấn công ác liệt của Al-Nusra - lực lượng đã nỗ lực giành lại những vị trí đã mất ở Đông Bắc Hama. 

Binh lính Syria đã giao tranh dữ dội với phiến quân khủng bố Al-Nusra sau khi chúng tấn công các vị trí của quân đội Syria tại 2 làng al-Shakousiyeh và Um Mayal, và cuối cùng quân chính phủ đã đẩy lùi cuộc tấn công của Al-Nusra. 

Một số lượng lớn các thành viên Al-Nusra đã bị tiêu diệt trong cuộc tấn công bất thành, trong khi những tay súng còn lại buộc phải rút lui khỏi chiến trường. 

Trong khi đó, lực lượng pháo binh Syria đã nhắm vào vị trí của Al-Nusra gần làng Eidoun và al-Dalak thuộc phía Tây thị trấn al-Salamiyah, tiêu diệt số lượng lớn phiến quân, đồng thời phá hủy một loạt thiết bị quân sự của chúng. 

 

Nên đọc
NM (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo