Quốc tế

Syria: Thành trì ở Homs bị bắn phá ác liệt, khủng bố tổn thất nặng

Quân đội Syria đã nhắm vào các vị trí của nhóm khủng bố Mặt trận al-Nusra ở phía Bắc tỉnh Homs, phá hủy một số xe quân sự, đồng thời tiêu diệt và làm bị thương nhiều tay súng phiến quân.

Theo hãng tin Fars, các đơn vị pháo binh của quân đội Syria đã bắn phá ác liệt vào các thành trì của phiến quân khủng bố Al-Nusra ở Hawsh Hadhad và Hawsh Shamsi thuộc phía Đông thị trấn Talbiseh, phá hủy ít nhất 5 phương tiện của lực lượng, đông thời tiêu diệt và làm bị thương nhiều tay súng. 

Quân đội Syria bắn phá ác liệt vào thành trì của khủng bố ở Homs.

Trước đó, trong tuần này, quân chính phủ đã tấn công các vị trí của IS tại khu vực al-Bardeh thuộc phía Đông tỉnh Homs, tiêu diệt số lượng lớn phiến quân và làm hư hỏng một loạt vũ khí và thiết bị quân sự của lực lượng này. 

Trong khi đó, các đơn vị quân đội đã nã đạn vào các căn cứ của khủng bố Mặt trận Al-Nusra tại các ngôi làng Jowalak, Hawsh al-Zabadi, al-Hazowri, al-Bayki và phía Đông làng al-Qajar thuộc khu vực al-Rastan, phá hủy một chốt chỉ huy, nhiều vũ khí và đạn dược, đồng thời tiêu diệt và làm bị thương nhiều tay súng khủng bố. 

Nên đọc
NM (Theo Fars)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo