Quốc tế

Syria tiếp tục chịu đợt tấn công tên lửa "bí hiểm"

(DNVN) - Một cuộc tấn công tên lửa nhắm vào các vị trí quân sự của Syria tại các vùng nông thôn của các tỉnh Hama và Aleppo vào tối Chủ nhật vừa qua.

Truyền hình nhà nước Syria đưa tin, một cuộc tấn công tên lửa nhắm vào các vị trí quân sự của Syria tại các vùng nông thôn của các tỉnh Hama và Aleppo vào tối Chủ nhật vừa qua.

Trong khi không tiết lộ chi tiết về ai là người đứng đằng sau vụ tấn công tên lửa, nhưng đài truyền hình nhà nước Syria đã phát sóng một đoạn hình ảnh ngắn cho thấy lửa bốc lên tại một địa điểm. Các vị trí quân sự ở vùng nông thôn Hama và Aleppo cũng là mục tiêu của một đợt tấn công mới bằng tên lửa thù địch vào khoảng 10 giờ 30 phút tối.

Một cuộc tấn công tên lửa mới nhắm vào các vị trí quân sự của Syria

Các nguồn tin khác cho biết, căn cứ quân sự của Trung đoàn 47 tại Hama đã bị nhắm mục tiêu, cuộc tấn công gây ra hỏa hoạn và tiếng nổ lớn làm rung chuyển Hama, trong khi đó, không quân Syria cũng đáp trả chống lại cuộc tấn công tên lửa.

Trước đó, vào ngày 14/4, liên minh gồm Mỹ, Anh và Pháp đã tung ra một loạt các cuộc tấn công tên lửa vào các vị trí quân sự Syria tại Syria để trả đũa một cuộc tấn công bằng khí độc vào khu vực cựu phiến quân ở phía đông Damascus.

Nên đọc
Tân Gia (Theo China.org)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo