Xã hội

Tá hỏa khi phát hiện thanh niên nằm chết trong nhà thiếu nhi

(DNVN) - Nam thanh niên nằm chết trong Nhà thiếu nhi tỉnh Cà Mau bên cạnh 2 ống tiêm đã qua sử dụng còn dính máu và 1 vỏ tranh.

Khoảng 17h chiều 29/8,  trong lúc làm vệ sinh để chuẩn bị phục vụ các bé thì nhân viên khu vui chơi Baby Land (Nhà thiếu nhi tỉnh Cà Mau, phường 5, TP.Cà Mau) đã phát hiện một nam thanh niên nằm chết cạnh nhà bóng. Ngay lập tức nhân viên khu vui chơi đã truy hô và báo cho công an sở tại.

Hiện trường vụ nam thanh niên chết trong nhà thiếu nhi ở Cà Mau.
Hiện trường vụ nam thanh niên chết trong nhà thiếu nhi ở Cà Mau.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân nam thanh niên chết trong nhà thiếu nhi.

Tại hiện trường vụ nam thanh niên chết trong nhà thiếu nhi, lực lượng công an ghi nhận thanh niên khoảng 30 tuổi nằm co quắt, đã tử vong từ trước, bên cạnh có 2 ống tiêm đã qua sử dụng, còn dính máu và 1 vỏ tranh.

Chị Hồ Thị Trúc Lam (18 tuổi, nhân viên khu vui chơi) thất thần kể lại: “Khi dọn vệ sinh tới khu vực gần nhà bóng, tôi muốn ngất xỉu khi nhìn thấy một người nằm bất động. Tôi truy hô mọi người xung quanh đến xem mới biết người này đã chết”.

Vụ nam thanh niên chết trong nhà thiếu nhi đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Quốc Huy
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo