Xã hội

Tá hỏa khi phát hiện thi thể nam sinh trong nhà trọ

(DNVN) - Phát hiện mùi hôi bốc ra từ căn nhà trọ, người dân thấy thi thể một nam sinh đã tử vong trên giường.

Sự việc trên được phát hiện vào khoảng 9h30 sáng nay tại nhà số 51 ngõ 219 Định Công Thượng, phường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội.

Những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay, vào buổi sáng khi họ đi ăn sáng thì phát hiện có mùi hôi. Người dân toả đi tìm thì phát hiện mùi phát ra từ căn nhà trọ đã khoá trái từ bên trong. Ngay sau đó, người dân đã khẩn trương báo lực lượng công an địa phương xuống hiện trương để điều tra, làm rõ sự việc. 

Nhà trọ nơi xảy ra vụ việc.Nhà trọ nơi xảy ra vụ việc.

Tiếp nhận thông tin, lực lượng công an địa phương đã có mặt tại hiện trường, phá cửa vào thì phát hiện thi thể một nam sinh đã tử vong trên giường của nhà trọ này.

Qua xác minh ban đầu, danh tính nạn nhân được xác định là Đoàn Văn Thuận (SN 1994, quê tại Trực Khang, Trực Ninh, Nam Định), hiện nạn nhân đang là sinh viên một trường cao đẳng trên địa bàn Hà Nội.

Theo nguồn tin từ cơ quan chức năng, hiện trường vụ án là căn hộ được khoá trái cửa từ bên trong. Thi thể nam sinh viên có dấu hiệu phân huỷ mạnh. Điện đèn trong phòng vẫn bật. Điện thoại của nạn nhân lưu tin nhắn cuối cùng vào khoảng 20h21 ngày 1/7. Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ thông tin mới nhất về vụ việc tới bạn đọc.

Uy Vũ
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo