Xã hội

Tá hỏa người phụ nữ treo cổ trên cây trứng cá, tử vong

(DNVN) - Nhiều người dân đi xe máy trên xa lộ Hà Nội, quận 2, TP. HCM tá hỏa phát hiện một người phụ nữ tử vong trong tư thế treo cổ trên cây trứng cá ven đường.

Khoảng 8h30, ngày 14/10, nhiều người buôn bán tại khu vực bãi đất trống ngay giao lộ đường song hành xa lộ Hà Nội-Trần Não (phường An Phú, quận 2, TP. HCM tá hỏa khi phát hiện một người phụ nữ tử vong trong tư thế treo cổ trên cây trứng cá. 

Hiện trường nơi phát hiện vụ việc. Ảnh CAND.

Bên dưới chân người phụ nữ là một chiếc ghế nhựa đã bị xô ngã. Thông tin trên nhanh chóng được báo với Công an phường An Phú, quận 2, theo tin tức trên báo Công an Nhân dân.

Lực lượng chức năng quận 2 đã có mặt khám nghiệm hiện trường, ghi nhận lời kể nhân chứng. Nạn nhân được xác định tên Hương (khoảng 60 tuổi) là người dân sống và buôn bán nước giải khát gần khu vực trên.

Một người quen cho biết trên báo Zing news, bà Hương gần đây hay tâm sự có nhiều bệnh trong người nhưng không có tiền chạy chữa và có dấu hiệu buồn bã. Thi thể nạn nhân sau đó được nhân viên công ty môi trường đô thị đưa về nhà xác để phục vụ công tác điều tra.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo