Xã hội

Tá hỏa phát hiện người đàn ông chết bên cạnh xe máy ven đường

(DNVN) - Sáng ngày 10/10, người dân đi đường bất ngờ phát hiện thi thể một người đàn ông gục chết bên xe máy ven quốc lộ 8B.

Theo tin tức trên báo NLĐ, vào khoảng 5h sáng 10/10, trong lúc đi trên quốc lộ 8B, đoạn qua địa bàn khối 4 (thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh) cách cầu bến Thuỷ 2 khoảng 300m về phía Nam, nhiều người dân phát hiện một người đàn ông nằm gục bên cạnh chiếc xe máy ở bờ ruộng cạnh đường.

Cho rằng, người đàn ông nằm ngủ cạnh xe máy nên không ai để ý. Tuy nhiên, rất lâu sau vẫn thấy tư thế người đàn ông nằm cạnh chiếc xe máy không thay đổi nên một số người dân sinh nghi, lại gần xem sự thể thì hoảng hồn phát hiện người này đã tử vong từ trước.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: PLVN

Nhận được thông tin, công an huyện Nghi Xuân đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc.

Theo báo PLVN, thi thể người đàn ông nằm gục bên cạnh chiếc xe máy Dream BKS: 37F7-0921. Theo giấy tờ tùy thân trên cơ thể, danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Công Hoàn (SN 1975, trú tại thôn 9, xã Xuân Hồng, Nghi Xuân, Hà Tĩnh).

Sau khi tiến hành thủ tục khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể cho gia đình mang về mai tang theo phong tục.

Nguyên nhân cái chết đang tiếp tục được điều tra làm rõ. 

Nên đọc
Trung Hùng (T/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo