Xã hội

Tá hỏa phát hiện thi thể phụ nữ trôi sông mất đầu và một cánh tay

(DNVN) - Một số người dân ở xã Giao Lạc đã phát hiện một thi thể phụ nữ trôi sông mất đầu và một cánh tay.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Nam Định đang điều tra, làm rõ nguyên nhân, danh tính thi thể một phụ nữ được phát hiện trên sông thuộc địa phận xã Giao Lạc, huyện Giao Thủy, Nam Định.

Cơ quan pháp y khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân vụ việc
Cơ quan pháp y khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân vụ thi thể phụ nữ trôi sông mất đầu và một cánh tay ở Nam Định. Ảnh Dân trí

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19h ngày 27/8, một số người dân xã Giao Lạc khi đi trên cầu Bình Lạc thì phát hiện vật khả nghi đang trôi trên sông. Ngay sau đó, người dân liền kéo vật khả nghi này vào bờ kiểm tra thì mới hoảng hồn phát hiện đây là thi thể của một phụ nữ đang trong quá trình phân hủy. Người dân đã báo cáo sự việc lên cơ quan công an. 

Nhận được tin báo, lực lượng công an Công an xã Giao Lạc và Công an huyện Giao Thủy đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, xử lý vụ việc. 

Đến sáng ngày 28/8, cơ quan pháp y cũng đã tiến hành khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Theo một số người dân cho biết, thi thể của người phụ nữ này đang trong quá trình phân hủy mạnh, phần đầu và một cánh tay bị mất. Hiện chưa xác định được danh tính của nạn nhân.

Hiện vụ việc thi thể phụ nữ trôi sông mất đầu và một cánh tay đang được Công an huyện Giao Thủy  tiến hành điều tra làm rõ sự việc.

 

Thành Sen
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo