Pháp luật

Tá hỏa thanh niên chết bất thường với hàng chục vết đâm

(DNVN) - Các công nhân Nông trường cao su Túc Trưng (Định Quán, Đồng Nai) đi làm sớm thì tá hỏa phát hiện thanh niên chết bất thường, trên cơ thể có nhiều vết đâm.

Tin tức trên báo Người lao động, đến trưa 5/5, Công an tỉnh Đồng Nai vẫn đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi được người dân phát hiện tại lô 83, Nông trường cao su Túc Trưng (thuộc xã Túc Trưng, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai).

Nhiều người tá hỏa phát hiện thanh niên có nhiều vết đâm chết bất thường trong rừng cao su. Ảnh báo Người lao động. 

Theo thông tin ban đầu, khoảng 6h sáng ngày 5/5, một số công nhân đi làm việc thì tá hỏa thấy xác một thanh niên chết bất thường, trên người có hàng chục vết đâm. Do khu vực phát hiện vụ việc nằm sát Quốc lộ 20 nên hàng trăm người kéo đến theo dõi, gây ách tắc giao thông.

Vụ việc được trình báo ngay sau đó cho công an địa phương. Nam thanh niên tử vong được xác định khoảng 26 tuổi, mặc quần jean, áo khoác đỏ và không có giấy tờ tùy thân. Hiện trường có dấu hiệu của sự giằng co. Báo Infonet thông tin.

Theo nhận định ban đầu, nhiều khả năng nạn nhân bị sát hại và cướp tài sản. Hiện cơ quan điều tra đang làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của nam thanh niên nói trên. 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo