Xã hội

Tá hỏa thi thể người đàn ông nổi lập lờ dưới chân cầu Vĩnh Tuy

(DNVN) - Một người dân đi thuyền đánh cá trên sông thì tá hỏa phát hiện thi thể một người đàn ông nằm úp, nổi lập lờ dưới chân cầu Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Theo tin tức ban đầu, sự việc xảy ra khoảng 8h ngày 11/10, tại chân cầu Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Ông Chắt (Hà Nội) - một người dân thường đánh cá dọc sông Hồng, đồng thời là người phát hiện thi thể người đàn ông nổi lập lờ trên mặt nước.

Người đàn ông nổi lập lờ ở dưới chân cầu Vĩnh Tuy. Ảnh báo Dân việt.

Ông Chắt cho biết trên báo Trí thức trẻ: "Như thường ngày tôi vẫn đi đánh cá dọc khu vực này, tuy nhiên hôm nay khi đến khu vực chân cầu Vĩnh Tuy thì bất ngờ phát hiện một người đàn ông chết bất thường".

Theo ông Chắt, nạn nhân khoảng 30 tuổi, nằm úp mặt, mặc quần áo đen, trên người nạn nhân không có thương tích gì, cũng không có có giấy tờ tùy thân, báo Pháp luật TP. HCM đưa tin.

Ngay sau đó, người này đã hô hoán cho người dân xung quanh, đồng thời báo cho chính quyền địa phương về tình hình sự việc. Hiện tại lực lượng chức năng đang xác định danh tính nạn nhân, đồng thời điều tra làm rõ nguyên sự việc. 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo