Tài chính - ngân hàng

Ngân hàng đẩy mạnh ứng dụng AI nâng cao trải nghiệm khách hàng

DNVN - Ngân hàng VPBank ngày 17/10 công bố hợp tác với CleverTap, nền tảng tương tác khách hàng toàn diện nhằm đưa ra những dịch vụ được cá nhân hóa và mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Hợp tác này sẽ đáp ứng mục tiêu của ngân hàng là nâng cao trải nghiệm khách hàng và tăng tỷ lệ chuyển đổi thành công cho các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng. VPBank có thể triển khai các chiến dịch nhắm đến các nhóm khách hàng cụ thể theo thời gian thực, cải thiện tương tác, tăng cường mối quan hệ và nâng cao tỷ lệ giữ chân khách hàng, đồng thời tối ưu hóa chi phí.

Ông Varun Krishna, Trưởng phòng Marketing số hóa (Khối Khách hàng cá nhân) của VPBank (ngoài cùng bên phải) và bà Mai Võ, Giám đốc CleverTap Việt Nam (thứ 2 bên phải).

Với sự hỗ trợ của bộ công cụ Clever.AI tích hợp AI/ML từ CleverTap, VPBank sẽ có khả năng cá nhân hóa toàn diện các hoạt động tương tác thông qua nhiều quy trình tự động hóa và hành trình khách hàng. Điều này sẽ mang lại trải nghiệm đăng ký và sử dụng dịch vụ mượt mà, đa kênh, từ việc mở tài khoản đến thực hiện giao dịch đầu tiên. Nhờ thông tin thấu hiểu khách hàng của CleverTap, VPBank có thể xác định những người dùng tiềm năng cao và cung cấp các ưu đãi phù hợp, tối đa hóa giá trị vòng đời của khách hàng.

Ông Varun Krishna, Trưởng phòng Marketing số hóa, Khối Khách hàng cá nhân của VPBank cho biết: "Trong bối cảnh ngành ngân hàng ngày càng cạnh tranh, cung cấp những trải nghiệm khách hàng được cá nhân hóa và có ý nghĩa là điều tối quan trọng. Hợp tác với CleverTap sẽ cho phép chúng tôi ứng dụng các công cụ phân tích AI tiên tiến, giúp tương tác hiệu quả hơn với khách hàng và điều chỉnh dịch vụ theo nhu cầu riêng của họ. Điều này không chỉ tăng cường gắn kết với khách hàng mà còn thúc đẩy tăng trưởng bền vững và sự trung thành của họ. Chúng tôi cam kết thiết lập các tiêu chuẩn mới trong tương tác khách hàng, đưa VPBank trở thành ngân hàng đáng tin cậy và được ưa chuộng nhất tại Việt Nam”.

Bà Mai Võ, Giám đốc CleverTap Việt Nam cho biết: "Ngành ngân hàng Việt Nam đang bước vào một kỷ nguyên tăng trưởng mới. Là ngân hàng luôn hướng tới đổi mới sáng tạo và lấy khách hàng làm trung tâm, VPBank đã tiên phong thiết lập các chuẩn mực mới trong ngành. Nhờ nền tảng đa kênh tiên tiến của CleverTap, việc cá nhân hóa và nâng cao tương tác khách hàng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Hợp tác này không chỉ minh chứng cho năng lực của CleverTap trong việc thúc đẩy chuyển đổi và giữ chân khách hàng, mà còn khẳng định vai trò lãnh đạo của VPBank trong việc đưa ngành ngân hàng Việt Nam bước vào kỷ nguyên mới".


Lan Anh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo