Tài chính - ngân hàng

Nhu cầu cá nhân hóa dịch vụ tài chính ngày càng lớn

DNVN - Theo nghiên cứu của McKinsey, 71% người tiêu dùng mong muốn các công ty sẽ cung cấp các tương tác được cá nhân hóa, 76% trong số họ cảm thấy thất vọng khi những yêu cầu đó không được đáp ứng.

Techcombank bị hạ bậc tín nhiệm, triển vọng “tiêu cực” / Xây dựng nền tài chính thúc đẩy tăng trưởng, tăng khả năng chống chịu của nền kinh tế

Trong vài năm qua, tuy có sự thay đổi nhanh chóng trong hành vi, người tiêu dùng đang cho thấy nhu cầu tương tác cá nhân hóa và có ý nghĩa trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Theo nghiên cứu của McKinsey, 71% người tiêu dùng mong muốn các công ty sẽ cung cấp các tương tác được cá nhân hóa, 76% trong số họ cảm thấy thất vọng khi những yêu cầu đó không được đáp ứng.

Nhu cầu cá nhân hóa của người tiêu dùng ngày càng tăng buộc các công ty phải có phương thức tiếp cận khách hàng một cách khác biệt, nhằm mang đến những trải nghiệm phù hợp trên quy mô lớn. Trong bối cảnh đó, Dynamic Yield (công ty trực thuộc Mastercard), mới đây đã ra mắt bộ ứng dụng và tiện ích mở rộng của Element được tích hợp vào hệ điều hành Experience OS.

Năm 2022, Mastercard đã mua lại Dynamic Yield nhằm củng cố bộ dịch vụ chăm sóc khách hàng, giúp các thương hiệu cung cấp trải nghiệm người dùng hiệu quả hơn.

Các mô hình dự đoán độc quyền và nghiên cứu tổng hợp về hành vi và xu hướng chi tiêu của người tiêu dùng của Mastercard cho phép các khách hàng doanh nghiệp trong từng phân khúc từ nhà bán lẻ cho tới các thương hiệu, ngân hàng... cung cấp dịch vụ cá nhân hóa hiệu quả hơn trên các kênh kỹ thuật số.

Bộ ứng dụng Element liên kết trực tiếp các dịch vụ được chọn lọc của Mastercard trong Experience OS - hệ điều hành quản lý các ứng dụng trên một bộ khung mở, theo mô-đun và có thể tùy chỉnh hoàn toàn. Cách tiếp cận hợp nhất này sẽ cho phép khách hàng tự kết hợp các tính năng mà Dynamic Yield và Mastercard cung cấp để đáp ứng nhu cầu cá nhân hóa đang gia tăng.

Thông qua Element có thể tiếp cận đối tượng người dùng mới thông qua các thông tin thực tiễn về hành vi và xu hướng chi tiêu theo khu vực, dựa trên tổng hợp dữ liệu giao dịch ẩn danh; áp dụng các kỹ thuật mô hình xu hướng của Mastercard để giúp các đơn vị phát hành chủ động sắp xếp các ưu đãi, sản phẩm và nội dung phù hợp với các chủ thẻ trên nền tảng ngân hàng cá nhân của họ.

Hoàng Phương
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo