Xã hội

Tai nạn giao thông ở Đồng Nai: Gây tai nạn, tài xế ô tô nhấn ga bỏ trốn

(DNVN) - Sau khi gây va chạm giao thông với người đi xe máy, tài xế ô tô nhấn ga bỏ trốn và bị người dân truy đuổi khoảng 1km mới dừng lại.

Vào khoảng 16h00 ngày 16/10, một người đàn ông chạy xe máy mang BKS: 61G1 – 46 9.25, lưu thông trên quốc lộ 1 hướng từ TX. Long Khánh về ngã ba Dầy Giây. 

Chiếc xe gây tai nạn giao thông ở Đồng Nai, sau đó bỏ trốn.

Nên đọc

Khi đi qua ấp Trần Hưng Đạo (xã Xuân Thạnh, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai) thì bất ngờ bị chiếc xe ô tô 4 chỗ BKS: 60V – 6033 do tài xế Hoàng Văn Mẫn (43 tuổi, xã Bàu Hàm 2, huyện Thống Nhất) điều khiển, chạy cùng chiều phía sau đâm vào.

Cú va chạm mạnh khiến người đi xe máy bị hất lên kính xe ô tô, sau đó rơi xuống đường. Nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Điều đáng nói là sau khi gây tai nạn giao thông tài xế ô tô không chịu dừng lại để giải quyết sự việc mà nhấn ga bỏ chạy.

Thấy bất bình và bức xúc với việc làm của tài xế ô tô, một số người đi đường cùng người dân địa phương đã dùng xe máy truy đuổi theo khoảng 1km thì tài xế phải dừng xe, báo tin cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an xã Xuân Thạnh phối hợp với Công an huyện Thống Nhất đã nhanh chóng có mặt và đưa tài xế ô tô về trụ sở để làm rõ sự việc.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ

 

Quốc Huy
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo