Xã hội

Tai nạn giao thông ở Hải Phòng: Vượt đường ray tàu hỏa, 2 thanh niên tử vong

(DNVN) - Tai nạn giao thông ở Hải Phòng khiến hai thanh niên tử vong do cố vượt đường ray tàu hỏa khi đoàn tàu đang lao tới.

Tai nạn giao thông ở Hải Phòng vừa xảy ra lúc  20h30 ngày 18/9, tại đường ngang giao cắt giữa đường sắt Hải Phòng – Hà Nội với đường ngang dân sinh thuộc khu vực xã Lê Thiện, huyện An Dương, TP Hải Phòng. 

Ảnh: Báo Dân trí
Tai nạn giao thông ở Hải Phòng khiến 2 thanh niên tử vong.Ảnh: Báo Dân trí

Theo một số người dân có mặt tại hiện trường, vào thời điểm nói trên, khi đoàn tàu Hà Nội - Hải Phòng đang lao đến gần nhưng hai thanh niên đi xe máy biển 34D1-215.13 vẫn cố băng qua đường sắt. Đoàn tàu đang di chuyển với tốc độ cao lao đến khi cả hai thanh niên chưa vượt khỏi đường ray, nên đã xảy ra vụ tai nạn giao thông thương tâm như vậy.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn giao thông nói trên và điều tiết giao thông. 

Vụ tai nạn giao thông ở Hải Phòng khiến hai thanh niên tử vong khiến giao thông qua khu vực này ách tắc và đoàn tàu về ga chậm 15 phút. Được biết đây là một trong những khu vực thường xuyên xảy ra tai nạn đường sắt nhưng vẫn chưa có barie chắn tàu.

Vụ tai nạn giao thông ở Hải Phòng đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Quang Toàn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo