Xã hội

Tai nạn giao thông ở Hưng Yên: Taxi biến dạng, 2 người tử vong

(DNVN) - Tai nạn giao thông ở Khoái Châu, Hưng Yên đã xảy ra giữa xe tải và xe taxi khiến 2 người tử vong, 2 người nhập viện.

Vào khoảng 4h30 ngày 4/10, trên tuyến đường đê, đi qua địa phận huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên, hướng về phía Hà Nội đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe taxi 5 chỗ và xe tải khiến 2 người trên xe taxi tử vong.

Tai nạn giao thông ở Hưng Yên khiến chiếc xe Taxi bị biến dạng, 2 người tử vong.

Trao đổi nhanh với phóng viên Doanh nghiệp Việt Nam, Đại diện đội Cảnh sát giao thông huyện Khoái Châu cho biết, vào thời điểm trên chiếc taxi của hãng Hoàn Kiếm BKS 30T-7377, ngoài lái xe chở theo 4 người, trong đó có 2 trẻ em đã va chạm với xe tải BKS 89C-06284. Hậu quả làm bà Nguyễn Thu Lan, (60 tuổi) và lái xe taxi là anh Bùi Văn Nam, (37 tuổi) cùng trú tại xã Đức Hợp, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên tử vong.

Ngoài ra, các nạn nhân còn lại đang tiếp tục được điều trị tại bệnh viện, trong đó một cháu bé bị thương khá nặng.

Sau khi gây ra vụ tai nạn giao thông, tài xế xe tải đã rời khỏi hiện trường. Đến tối cùng ngày, lái xe này đã đến cơ quan công an trình diện. Tại cơ quan chức năng, tài xế được xác định là Phạm Văn Thêm (38 tuổi, ở xã Tân Lập, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên).

Theo nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ tai nạn giao thông là do đến điểm cua, xe tải tránh đàn trâu bò trên đường, dẫn đến việc lấn sang làn đường của xe đi ngược chiều và đâm vào chiếc taxi nói trên.

Sau va chạm, cả hai xe cùng mất lái và lao xuống vệ đường. Trong khi chiếc xe tải chỉ bị hư hỏng phần đầu, chiếc taxi gần như bẹp hoàn toàn do bị đâm chéo từ phía trước.

 

Nguyên nhân vụ tai nạn giao thông ở Khoái Châu, Hưng Yên đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Uy Vũ
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo