Xã hội

Tai nạn lao động ở Đồng Nai, một công nhân tử vong

(DNVN) - Một tai nạn lao động đã xảy ra tại KCN Long Bình (TP Biên Hòa, Đồng Nai) khiến một công nhân tử vong.

Sáng 30/9, các cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai đã khám nghiệm hiện trường kho xưởng đang thi công tại Công ty Teakwang Vina (đóng tại KCN Long Bình, TP.Biên Hòa, Đồng Nai) để điều tra cái chết một công nhân.

Nơi xảy ra vụ tai nạn lao động ở Đồng Nai khiến một công nhân tử vongẢnh: Báo Thanh niên

Bước đầu, nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn Long (24 tuổi, quê Hà Tĩnh), lao động tự do chuyên về lắp đặt công trình có kết cấu sắt thép, vừa về xây dựng nhà kho xưởng.

Trước đó vào ngày 29/9, một số bảo vệ phát hiện anh Long nằm dưới nền đất của kho xưởng đang thi công, trên người bê bết máu nên đã đưa vào Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên anh Long đã tử vong ngay sau đó.

Ngay sau khi phát hiện, nhân viên bảo vệ đã trình báo sự việc với cơ quan chức năng TP Biên Hòa. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc.

Qua công tác khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng xác định anh Long tử vong là do rơi từ độ cao gần 20 m của nhà xưởng đang thi công. Sau khi hoàn tất khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân về cho người nhà lo mai táng.

Hiện vụ tai nạn lao động ở KCN Long Bình khiến 1 người tử vong đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

 

Quốc Huy
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo