Xã hội

Tai nạn liên hoàn, nhiều người bị thương nhập viện

Chiều 2/1, tại đường Nguyễn Hữu Thọ, quận 7 (TP.HCM) xảy ra vụ tai nạn giao thông liên hoàn khiến nhiều người bị thương.

Theo các nhân chứng, chiều ngày 2/1, người đàn ông lái ôtô 4 chỗ chạy trên đường Nguyễn Hữu Thọ (quận 7) hướng về đường Nguyễn Văn Linh để qua quận 4.

Khi đến giao lộ Lê Văn Lương, chiếc xe 4 chỗ bất ngờ tăng tốc "quét" hàng loạt xe máy, kéo lê dài hàng chục mét trước khi tông văng lề đường, đâm vào hàng cây mới chịu dừng hẳn. Vụ tai nạn khiến nhiều người bị thương phải nhập viện cấp cứu, các phương tiện bị hư hỏng, báo Zing.vn đưa tin.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Vietnamnet

Sau khi xảy ra tai nạn, những người trong ô tô đã đóng chặt cửa cho đến khi lực lượng công an, dân phòng đến đưa những người liên quan về trụ sở công an phường làm việc. Hai xe cứu thương đã đến hiện trường đưa những người bị thương đi cấp cứu.

Chia sẻ với PV Thanh niên, một nhân chứng cho biết: “Sau khi tan ca ở một công trình xây dựng gần đây thì tôi và anh trai ra về. Trên đường về phòng trọ thì bị chiếc xe này tông. Hiện anh tôi đã đi cấp cứu”.

Chiếc ôtô gây ra tai nạn. Ảnh: Vietnamnet

Tại hiện trường, 8 xe máy nằm la liệt trên đường, một số xe vỡ nát cơ phận, văng tung tóe khắp nơi. Đến 18h cùng ngày, hiện trường vụ tai nạn vẫn đang được phong tỏa.

Vụ tai nạn khiến giao thông tuyến đường Nguyễn Hữu Tho, chiều về đường Nguyễn Văn Linh bị ùn tắc nghiêm trọng, báo Vietnamnet đưa tin.

Lực lượng chức năng quận 7 nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tiết giao thông, điều tra vụ tai nạn.

 

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo