Quốc tế

Tai nạn máy bay thảm khốc ở Pakistan: Thông tin mới nhất

(DNVN)-Giới chức Pakistan cho biết, không một ai sống sót trong số 48 người trên máy bay của Hãng hàng không quốc tế Pakistan (PIA) rơi hôm 07/12 tại vùng núi phía Bắc.

Máy bay của PIA bốc cháy trước khi lao xuống đất. (Ảnh Indianexpress)

Giới chức Pakistan tiết lộ, tất cả 48 người trên chiếc máy bay của Hãng hàng không quốc tế Pakistan (PIA) gặp nạn ngày 07/12 ở vùng núi phía Bắc nước này đều đã thiệt mạng.

Thông tin tất cả hành khách và phi hành đoàn thiệt mạng cũng được người phát ngôn Cơ quan Hàng không dân sự Pakistan và Hãng hàng không Quốc tế Pakistan xác nhận. 

Ông Taj Muhammad Khan, quan chức Havelian, chia sẻ với báo giới rằng: “Toàn bộ thi thể đều bị cháy không còn nhận ra. Các mảnh vỡ nằm rải rác”. 

Theo lời kể của một nhân chúng, máy bay của PIA bốc cháy trước khi lao xuống đất cùng với 48 người trên khoang, trong đó có 42 hành khách, 5 thành viên phi hành đoàn và 1 nhân viên kỹ thuật.

Tính đến thời điểm hiện tại, quân đội Pakistan cho biết họ đã thu thập được 36 thi thể và đang tìm kiếm những nạn nhân còn lại.

 

Máy bay mang số số hiệu PK-661 cất cánh từ TP Chitral khi đang trong hành trình từ thành phố Chitral, miền Bắc Pakistan, tới thủ đô Islamabad thì mất liên lạc với kiểm soát không lưu mặt đất khoảng 90 phút sau đó. Máy bay gặp nạn vào lúc 16 giờ 50 phút ngày 7/12 giờ địa phương tại khu vực Havelian của tỉnh Khyber Pakhtunkhwa.

Nên đọc
NM (Theo AFP)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo