Xã hội

Tai nạn nghiêm trọng trong hầm Thủ Thiêm, 5 người thương vong

(DNVN) - Các nhân viên đang lau dọn vệ sinh trong hầm Thủ Thiêm (TP. HCM) thì bất ngờ bị một xe tải lao đến húc văng khiến một người chết, 4 người bị thương nặng.

Theo tin tức trên báo Zing.vn, theo thông tin ban đầu, khoảng 23h30 ngày 19/4, hầm Thủ Thiêm được ngăn một làn đường ôtô hướng từ quận 2 về quận 1. Lúc này có 5 nam công nhân cùng xe nước đang dọn dẹp, vệ sinh bên trong. 

Hiện trường vụ tai nạn ở hầm Thủ Thiêm. Ảnh: Zing.vn.

Ngay sau đó, một xe tải loại 1,5 tấn biển số TP. HCM chạy cùng hướng đã tông phải các biển cảnh báo từ xa. Khi vừa qua cửa hầm khoảng 300 m, xe tải tiếp tục húc văng xe nước cùng 5 công nhân đang làm việc.

Báo Tuổi Trẻ cũng đưa tin về sự vụ cho biết, cú tông mạnh đã khiến các nhân viên đang làm vệ sinh hầm bị thương nặng, bất tỉnh tại chỗ.

Các nạn nhân được chuyển vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, một người đã tử vong sau đó. Nhân viên tử vong là anh Phạm Thanh Phong (35 tuổi, ngụ Q. Bình Thạnh).

Tại hiện trường, chiếc xe tải nằm chắn ngang làn đường dành cho ô tô, đầu xe bị hư hỏng nặng, dụng cụ vệ sinh văng khắp nơi.

Đến 2h10 sáng nay, 20/4 hầm Thủ Thiêm vẫn còn bị phong tỏa hướng đi từ quận 2 về quận 1 để phục vụ công tác điều tra, xử lý hiện trường. 
Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ.

 

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo