Xã hội

Tai nạn thảm khốc tại Quảng Ngãi: Lái xe khách không đăng ký kinh doanh

(DNVN) - Liên quan đến vụ tai nạn giao thông thảm khốc làm 4 người chết, theo điều tra ban đầu, lái xe khách gây tai nạn không đăng ký kinh doanh vận tải.

Tin tức trên báo Tuổi trẻ, tối 4/5, lãnh đạo sở GTVT Quảng Ngãi cho biết sẽ cung cấp thông tin, phối hợp cùng với sở GTVT TP. Đà Nẵng kiểm tra toàn diện nhà xe Sơn Lâm. Theo thông tin điều tra ban đầu thì xe chở khách gây tai nạn không có giấy phép kinh doanh vận tải hành khách, không có phù hiệu, không gắn thiết bị hành trình.

Hiện trường vụ tai nạn khiến 4 người chết - Ảnh: Trần Mai/Tuổi trẻ.

Ngoài ra công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết sau khi hoàn tất quá trình điều tra vụ tai nạn kinh hoàng này sẽ cung cấp hồ sơ vụ việc cho các đơn vị có liên quan tiến hành kiểm tra dịch vụ kinh doanh vận tải của nhà xe gây ra tại nạn.

Trước đó, khoảng 8h sáng ngày 3/5 trên quốc lộ 1A, đoạn qua thôn Thế Lợi, xã Tịnh Phong, huyện Sơn Tịnh, tỉnh Quảng Ngãi đã xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng giữa 1 xe khách và 2 xe tải khiến 10 người thương vong. Báo Trí thức trẻ thông tin. 

Chưa hết sợ hãi, bà Phạm Thị Vàng (trú thôn Thế Lợi, xã Tịnh Phong, huyện Sơn Tịnh, tỉnh Quảng Ngãi) cho biết: "Tôi đang ở trong nhà thì nghe tiếng rầm, chạy ra thì thấy một chiếc xe khách bị mắc kẹt giữa 2 chiếc xe tải, cả 3 xe đều bị biến dạng, trong đó chiếc xe khách dường như nát bét. Bên trong xe khách nhiều người hoảng loạn gào khóc, kêu cứu, máu be bét khắp nơi. Có vài người bị chết ngay trên xe, thi thể bị biến dạng rất thương tâm".

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng, ông Nguyễn Tấn Đức, giám đốc Sở Y tế tỉnh Quảng Ngãi đã có mặt tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi để chỉ đạo công tác cứu chữa các nạn nhân.

"Hiện tôi đã chỉ đạo cho đội ngũ y bác sĩ cố gắng hết sức để cứu chữa các nạn nhân bị thương nặng đang được điều trị tại phòng hồi sức cấp cứu. Chúng tôi sẽ làm hết sức để hạn chế thấp nhất thiệt hại về người", ông Đức nói.

 

Được biết, hiện Ban An toàn giao thông tỉnh Quảng Ngãi bước đầu đã hỗ trợ cho mỗi nạn nhân 2 triệu đồng. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo