Xã hội

Tai nạn trên cầu Chương Dương: Tình tiết bất ngờ

Theo một nhân chứng tại hiện trường, xe Lexus mang BKS 30A-955.96 được cho là đi ngược chiều tông một xe máy chở 3 người, đâm tiếp xe ô tô Hyundai rồi bỏ trốn.

Liên quan đến vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 3 người tử vong tại cầu Chương Dương, trao đổi với PV, một cán bộ Đội CSGT số 5 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) cho biết, vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trên cầu Chương Dương khiến 3 người tử vong tại chỗ, theo tin tức trên báo VOV.

Vụ tai nạn xảy ra làm 3 người tử vong tại chỗ. Ảnh ANTĐ

3 nạn nhân được xác định là: Quách Văn Điệp (SN 1999, ở tỉnh Thanh Hoá), Hoàng Văn Đức (ở tỉnh Nam Định) và Nguyễn Đình Văn (SN 1998, ở tỉnh Thanh Hoá), cả 3 người hiện đang tạm trú tại phường Tư Đình, quận Long Biên, Hà Nội.

Theo một nhân chứng tại hiện trường, vào thời điểm trên, người điều khiển xe ô tô Hyundai mang BKS 29A-340.87 lưu thông hướng Hà Nội - Gia Lâm đi đến giữa cầu Chương Dương bị xe Lexus mang BKS 30A-955.96 được cho là đi ngược chiều tông một xe máy chở 3 người đi chiều ngược lại. Sau đó, chiếc xe Lexus tiếp tục va chạm xe ô tô 29A-34087.

Hậu quả, làm 3 người đi xe máy chết tại chỗ. Được biết ngay sau khi xảy ra vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng trên, người điều khiển xe Lexus 30A-955.96 đã bỏ khỏi hiện trường.

Cũng theo nhân chứng này, ngay sau khi xảy ra vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng trên, Đội CSGT số 5 đã có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời thông báo phối hợp cho Đội CSGT trật tự cơ động Công an quận Long Biên đến khám nghiệm hiện trường, thu thập chứng cứ để tìm ra nguyên nhân của vụ TNGT.

Trước đó, khoảng 23h ngày 12/7, trên khu vực cầu Chương Dương thuộc địa bàn phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 3 người tử vong, theo báo An ninh thủ đô.

 

Vụ việc xảy ra vào ban đêm, trời mưa lớn, nhiều người hiếu kỳ đã dừng lại trên cầu quan sát vụ tai nạn khiến cho công tác khám nghiệm hiện trường gặp nhiều khó khăn.

Đến 2h sáng ngày 13/7, công tác khám nghiệm hoàn tất, thi thể các nạn nhân xấu số được di dời khỏi hiện trường. Vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo VOV, An ninh thủ đô)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo