Xã hội

Tai nạn xe khách ở Cần Thơ: Thông tin chính thức từ công an

Công an TP Cần Thơ chính thức thông tin về vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra trên quốc lộ 91, đoạn qua địa bàn phường Long Hưng (quận Thốt Nốt) khiến 2 người tử vong.

Cụ thể, theo thông tin chính thức từ phía công an TP Cần Thơ, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 3h sáng cùng ngày, xe khách loại 29 chỗ mang BKS: 51B-086.79 lưu thông theo hướng Cần Thơ đi An Giang, khi đến Km 28+300 đã tông vào cột điện phía bên trái chiều xe chạy và lật ngang.

Thời điểm xảy ra vụ tai nạn trên xe có 17 hành khách cùng tài xế và phụ xe. Vụ tai nạn khiến một hành khách trên xe tử vong tại chỗ là Nguyễn Thị Ánh Tuyết (22 tuổi, ngụ quận Thốt Nốt) và phụ xe khách là Châu Thanh Quang (45 tuổi, ngụ tỉnh An Giang). Ngoài ra có 10 người khác bị thương đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Xe khách gây tai nạn. Ảnh: CAND

Đại diện Bệnh viện Đa Khoa TP Cần Thơ cho biết, bệnh viện đã tiếp nhận 6 trường hợp. Các bệnh nhân nhập viện điều bị thương nặng vùng đầu, đa chấn thương. Riêng trường hợp của bệnh nhân Nguyễn Văn Hậu (45 tuổi) bị lún sọ vùng trán, gãy xương gò má. Tiên lượng xấu, báo KTĐT đưa tin.

Bà Nguyễn Thị Tuyết (61 tuổi, ngụ quận Thốt Nốt) một trong những người trên xe bàng hoàng kể lại: Rạng sáng 6.10, bà cùng cháu gái là Trần Thị Bích Triều (22 tuổi) lên xe từ Thốt Nốt đi Vũng Tàu. Khi xe chạy được khoảng vài km thì tài xế nói để quên giấy tờ và đòi quay xe lại Thốt Nốt để lấy. 

Lúc này, hành khách trên xe đã can ngăn và nói tài xế nhờ người quen mang lên sau. Tuy nhiên, tài xế không đồng ý và cho xe quay lại Thốt Nốt.

“Lúc đó tài xế chạy rất nhanh, khoảng 100km/h và tỏ thái độ rất khẩn trương. Ai trên xe cũng kêu chú ơi chạy chậm lại. Lúc xe bị lật, tui chỉ kịp la lên trời ơi. Chết hết trơn rồi chú ơi”- bà Tuyết nói.

Riêng cháu bà Tuyết bị thương rất nặng, được tiên lượng xấu. Các bác sĩ cho biết, cháu nhập viện trong tình trạng lơ mơ, đa chấn thương, tổn thương vùng bụng, gãy cột sống và đang được tích cực cấp cứu, báo Lao động đưa tin.

 

Ông Hồ Ngọc Quân, chủ quán nước bị xe khách tông sập kể: Mỗi ngày, ông thường ngủ ở quán, nhưng tối trước khi xảy ra tai nạn, ông vào trong nhà ngủ và may mắn thoát nạn. Lúc đó, mọi người nghe tiếng động rất lớn, kèm theo tiếng kêu cứu của nhiều người. Có 3 người bị kẹt cứng dưới ghế trong xe. Lúc kéo ra thì có hai người đã chết, một người rất nguy kịch.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Lao động, KTĐT)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo