Xã hội

Tai nạn xe khách ở Lào Cai: Tình tiết bất ngờ

Liên quan đến vụ tai nạn xe khách ở Lào Cai, 23 nạn nhân đều là anh em, họ hàng trong một gia đình ở thôn Vĩnh Chu, An Tường, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn lật xe khách trên Quốc lộ 4D qua địa bàn tỉnh Lào Cai chiều 3/3 khiến 1 người chết và hơn 20 người bị thương, các nạn nhân bị thương đều đã được đưa về điều trị, phục hồi sức khỏe tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai với chế độ y tế tốt nhất, theo tin tức trên báo VOV. 

Lãnh đạo tỉnh Lào Cai thăm hỏi các nạn nhân tai nạn giao thông chiều ngày 3/3 đang cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Lào Cai. (Ảnh: báo Lào Cai)

Tại khoa ngoại – Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai, hơn 20 nạn nhân của vụ lật xe bị chấn thương nhẹ được đưa vào điều trị. Chị Trương Thị Thuần, nạn nhân chứng kiến trực tiếp vụ tai nạn cho biết, chị là một trong hai người bị thương nhẹ nhất và là người cuối cùng đến bệnh viện. 

Sau khi xe lật, chị đã ở lại để cùng với những người qua đường giúp đưa những người bị thương nặng đi bệnh viện. Nghĩ lại thời điểm khi xảy ra tai nạn chị Thuần vẫn chưa hết bàng hoàng.

“Lúc đó tôi đang thiu thiu ngủ thì bỗng thấy xe bị nghiêng, liền mở mắt thì thấy xe lao vào cột điện, sau đó xe từ từ lăn xuống nhiều vòng rồi người bay hết ra ngoài, một người bị kẹt ở trong xe. Tôi tỉnh nhất nên bò dậy, lật từng người để hô cứu”, chị Thuần kể lại.

Ngay sau khi tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra, Giám đốc Công an tỉnh Lào Cai đã huy động hơn 200 cán bộ, chiến sĩ cùng với hơn 80 cán bộ, chiến sĩ của Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Lào Cai tham gia cứu hộ cứu nạn, bảo vệ hiện trường, phục vụ công tác điều tra và phân luồng đảm bảo an toàn giao thông, báo Pháp luật Plus đưa tin. 

Theo cơ quan chức năng tỉnh Lào Cai, vụ ô tô lao xuống vực ở km 16 quốc lộ 4D Lào Cai - Sa Pa chiều ngày 3/3 đã khiến 23 người gặp nạn, gồm 14 nam và 9 nữ. Tất cả đều là anh em, họ hàng trong một gia đình ở thôn Vĩnh Chu, xã An Tường, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc, đang trên đường đi Sa Pa du lịch.

 

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo VOV, Pháp luật Plus)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo