Xã hội

Tài xế bỏ trốn sau khi tông chết người chạy thể dục ra đầu thú

(DNVN) - Chiếc xe tải chạy tốc độ cao đã húc văng nam thanh niên bay gần 10 mét. Sau khi gây ra tai nạn, tài xế đã phóng xe bỏ chạy.

Tin tức trên báo Pháp Luật Việt Nam cho biết, vào sáng 2/5, tài xế tông chết người đi tập thể dục tại huyện Đại Lộc (tỉnh Quảng Nam) đã ra đầu thú.

Theo báo VnExpress, thiếu tá Mai Thanh Tâm, Phó trưởng Công an huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam đã xác nhận tài xế Nguyễn Thanh Sơn (SN 1973, ngụ quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng) là người đã lái xe gây ra vụ TNGT nghiêm trọng trên.

Ảnh minh họa.

Theo điều tra, khoảng 4h30 ngày 27/4, Sơn lái xe tải chạy từ Đà Nẵng lên các xã vùng cao huyện Đại Lộc để vận chuyển dứa. Khi tới xã Đại Quang, xe tải tông thẳng vào anh Đức khi đang chạy bộ theo hướng ngược lại.

Cú tông khiến anh Đức văng xa gần 10 m, tử vong tại chỗ. Nghe tiếng động mạnh, người dân sống hai bên đường chạy ra nhưng tài xế đã phóng xe bỏ trốn, người dân không kịp nhìn rõ biển số xe.

“Tại hiện trường gần như không có dấu vết gì để lại. Chúng tôi đã phải sàng lọc hàng trăm xe tải chuyên chở hàng tạp hóa, gỗ, dứa… hay đi qua đoạn đường này. Khi vừa đủ bằng chứng để bắt Sơn thì tài xế ra đầu thú”, thiếu tá Tâm cho biết

Bước đầu Sơn khai do đường vắng, trời tối nên chạy tốc độ cao, không nhìn rõ người chạy thể dục phía trước. Sau khi gây tai nạn, vì quá hoảng loạn nên anh ta bỏ trốn. Nghe ngóng thấy công an điều tra quyết liệt, biết không thể trốn thoát, tài xế Sơn ra đầu thú.

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo