Xã hội

Tài xế chạy quá tốc độ, móc thẻ hội viên nhà báo giả ra "khoe"

Khi bị dừng phương tiện vì chạy quá tốc độ, tài xế đã xuất trình 1 thẻ Hội viên Hội Nhà báo Việt Nam và 1 thẻ trinh sát tình báo. Toàn bộ các thẻ này đều là giả.

Ngày 15/3, Trung tá Từ Nhật Tú – Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Bình cho biết, cơ quan này đã chuyển hồ sơ cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Bình để làm rõ hành vi "Làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức" của đối tượng Nguyễn Đức Thống (SN 1976, trú huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng), theo tin tức trên báo VTC News.

 Chiếc xe đối tượng Nguyễn Đức Thống sử dụng.  (Ảnh: Giáo dục Việt Nam)

Trước đó, khoảng 9h15 ngày 19/2, trên quốc lộ 1A (đoạn qua xã Sen Thủy, huyện Lệ Thủy), đối tượng Nguyễn Đức Thống điều khiển ô tô mang biển số 51A – 201.04 chạy quá tốc độ nên bị tổ tuần tra của Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Bình dừng xe kiểm tra.

Thống xuất trình 1 thẻ Hội viên Hội Nhà báo Việt Nam, thuộc văn phòng phía Nam của một tờ báo. Ngoài ra Thống còn xuất trình thêm 1 thẻ trinh sát tình báo và 1 giấy phép lái xe do một đơn vị quân đội cấp, báo Tuổi trẻ đưa tin.

Nghi vấn, CSGT kiểm tra và xác minh thông tin về chiếc xe mà Thống điều khiển cho thấy biển số xe này không trùng với thông tin chủ phương tiện. Công an còn phát hiện trên xe có thêm một thẻ phóng viên VTC và một số giấy tờ khác…

Nghi ngờ giấy tờ bị làm giả, CSGT Quảng Bình đã liên lạc với Phòng cảnh sát hình sự (Công an TP Đà Nẵng) để làm rõ.  Nguyễn Đức Thống khai nhận toàn bộ giấy tờ trên đều là giả.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo VTC News, Tuổi trẻ)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo