Xã hội

Tài xế chết bí ẩn trong xe taxi đang nổ máy

(DNVN) - Thấy chiếc taxi nổ máy đậu trên vỉa hè quá lâu, người dân xung quanh đã đến gõ cửa kính thì hoảng hốt phát hiện tài xế nằm chết trong xe.

Theo báo Lao Động, sáng 31/7, trên địa bàn quận Thanh Khê (TP.Đà Nẵng) vừa xảy vụ việc tài xế taxi tên Nguyễn Thái Hoàng (ngụ đường Thái Thị Bôi, quận Thanh Khê) chết trong xe ô tô.

Theo một số người dân sống gần khu vực xảy ra sự việc kể lại, sáng sớm cùng ngày, một phụ nữ đang đi bộ tại đường Tôn Thất Đạm thấy một xe taxi đậu trên vỉa hè, cửa khóa kín. Sau đó, người phụ nữ này đi tới gõ cửa kính để đánh thức tài xế dậy.

Khi nhìn qua lớp kính, người phụ nữ này phát hiện tài xế nằm bất động, trong khi đó, chiếc xe taxi vẫn đang nổ máy.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Báo Lao Động.

Sau khi cố gõ cửa gọi mấy lần mà tài xế không thức dậy. Nghi có chuyện không hay xảy ra, người phụ nữ đã gọi một số người tới, gõ cửa kính, la hét mà tài xế vẫn nằm im trong xe...

Trước sự việc trên, người phụ nữ và nhiều người dân đã báo cáo với cơ quan chức năng và điện thoại về tổng đài cho hãng taxi Tiên Sa để báo sự việc.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường cùng đại diện hãng taxi mở cửa xe thì phát hiện tài xế đã chết trong xe. Nạn nhân được xác định là anh D. (trú Đà Nẵng).

Theo một số người chứng kiến, khả năng tài xế D. có thể tử vong do ngạt khí. Trong lúc ngủ đã đóng kín cửa xe, bật điều hòa nên dẫn tới bị ngạt.

Hiện gia đình tài xế D. đã đưa thi thể về lo hậu sự.

 

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo