Pháp luật

Tài xế đánh người rồi cố thủ trong ôtô, hàng chục người bao vây phản ứng

Sau khi xảy ra va chạm giao thông, tài xế ôtô đã xuống xe đánh hai vợ chồng người đi xe máy khiến người vợ sưng húp mắt, người chồng bị bầm dập, hộc máu mũi và mồm. Sau khi đánh người, tài xế ôtô lên xe cố thủ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17h30 ngày 16/4, tại ngã ba Lê Văn Lương - Mỗ Lao (Hà Đông, Hà Nội) xảy ra vụ va chạm giao thông giữa xe ôtô mang BKS 30E - 965.39 và đôi vợ chồng đi xe máy chở con nhỏ. Sau khi xảy ra va chạm giao thông, hai bên đã xảy tranh cãi dẫn tới ẩu đả.

Một số nhân chứng tại hiện trường cho biết, sau khi xảy ra vụ va chạm giao thông, một lát sau, có 2 người đi xe máy tới, được cho là người mà tài xế ôtô gọi đến. Những người này xông vào đấm đá đôi vợ chồng đi xe máy.

Anh Nguyễn Tú Tài - người điều khiển xe máy chở vợ cùng con nhỏ - bị đánh chảy máu ở mặt.

Hai đối tượng lạ mặt cùng tài xế ô tô đánh tới tấp đôi vợ chồng đi xe máy khiến người vợ bị sưng húp mắt, còn người chồng bị bầm dập, hộc máu mũi và mồm.

Tại hiện trường, người vợ tên là Nguyễn Thị Sáu (SN 1993, ở Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết, chị cùng chồng là anh Nguyễn Tú Tài (SN 1990) chở con gái đi chợ qua đây thì có xảy ra va chạm nhẹ với xe ô tô trên. Khi hai bên chưa nói chuyện thì tài xế ô tô đã lao vào đánh vợ chồng chị.

Chứng kiến vụ việc, hàng chục người tham gia giao thông đã dừng xe, vây kín chiếc ôtô, yêu cầu tài xế đang cố thủ bên trong mở cửa ra để giải quyết.

Rất đông người dân đứng xung quanh vây kín xe ôtô.

Theo một số nhân chứng, tài xế cố thủ trong ôtô sau đó đã xuất trình giấy phép lái xe mang tên Trịnh Văn Dương (SN 1978, ở huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam).

Liên quan đến vụ việc trên, sáng ngày 17/4, trao đổi với PV Dân trí, lãnh đạo Đội CSGT số 7 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) xác nhận và cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo, Đội CSGT số 7 đã có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông và phối hợp với Công an phường Đại Mỗ giải quyết vụ việc.

 

Lực lượng CSGT có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông, giải quyết vụ việc.

“Hiện tại vụ việc đang được Công an phường Đại Mỗ giải quyết vì đây là trường hợp xảy ra xô xát sau va chạm giao thông nên khi tiếp cận hiện trường chúng tôi đã tiến hành phân luồng giao thông để tránh ùn ứ” – lãnh đạo Đội CSGT số 7 cho biết.

Cũng trao đổi với PV sáng cùng ngày, một cán bộ Công an phường Đại Mỗ cho biết, sau khi hoàn thành các thủ tục xử lý ban đầu, lực lượng chức năng đã đưa tài xế ôtô cùng đôi vợ chồng người đi xe máy bị đánh về trụ sở Công an quận Nam Từ Liêm để giải quyết theo quy định. Căn nguyên vụ việc đang được làm rõ.

Nên đọc
Theo Dân trí
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo