Xã hội

Tài xế Grabike bị xe ôm đánh trước cổng bến xe An Sương

Xảy ra mâu thuẫn khi đến đón khách tại khu vực bến xe An Sương, tài xế GrabBike bị nhóm xe ôm truyền thống hăm dọa, đánh hội đồng.

Trên mạng xã hội Fabook vừa xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh nhóm xe ôm truyền thống đánh hội đồng nam thanh niên chạy GrabBike tại khu vực trước cổng bến xe An Sương, TP.HCM.

Nguyên nhân là do tài xế GrabBike đến khu vực trên đón khách thì bị một người đàn ông chạy xe ôm truyền thống tại khu vực đến hăm dọa không cho rước khách. Hai bên lời qua tiếng lại và tài xế chạy GrabBike đã chấp nhận không đón khách tại khu vực nữa nhưng vẫn bị nhóm xe ôm truyền thống trước khu vực bến xe An Sương đánh hội đồng, tạp chí giao thông đưa tin.

Tài xế Grabike bị xe ôm đánh trước cổng bến xe An Sương. Ảnh cắt từ clip

Lực lượng chức năng sau đó có mặt mời làm việc với tài xế Grabike ngay trong chiều 25-9. Sáng nay, 26-9, một số xe ôm truyền thống cũng được mời làm việc. 

Công an huyện Hóc Môn cũng ghi nhận một clip được đăng tải trên mạng xã hội sau khi vụ việc xảy ra. Clip này được cho là của tài xế Grabike bị đánh tung lên.

Hình ảnh đúng như diễn biến mà công an đã lập hồ sơ. Theo đó, nhóm xe ô truyền thống khá đông, vây ráp một tài xế Grabike; vụ việc khiến một số bàn ghế của quán nước gần đó bị xô lệch, hư hại. Sự việc xảy ra trong một vài phút và sau đó xuất hiện sự can thiệp từ cảnh sát giao thông.

Trao đổi với PV PL TP.HCM, đại diện Grabike cho biết về cơ bản đã nắm sự vụ. Họ đang rà trên hệ thống để xác định chính xác nhân vật liên quan và tính chất của vụ việc.

Tài xế Grabike V.M.L. (ngụ quận 12) cho biết mình là nhân vật trong câu chuyện. "Hôm đó tôi đến bến xe đón khách và bị nhóm xe ôm truyền thống ở đây gây sự. Họ cho rằng tôi tranh giành khách với họ nhưng điều này không phải. Tôi bị đánh và lãnh nhiều thương tích phải khâu mấy mũi" - anh L. nói. 

 

Riêng clip đăng tải trên mạng xã hội là do một người bạn của anh L. đăng tải vì bức xúc trước sự việc. 

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo PLO, Tạp chí giao thông)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo