Pháp luật

Tài xế ô tô gây tai nạn liên hoàn đến công an trình diện

Liên quan đến vụ ô tô gây tai nạn liên hoàn trên đường Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội, tài xế gây ra vụ việc đã đến công an trình diện.

Công an quận Long Biên (Hà Nội), cho biết tài xế lái chiếc Yaris tông hàng loạt xe máy làm 6 người bị thương trên đường Nguyễn Văn Cừ tối hôm trước đã ra trình diện. Người này tên Vũ Trọng Tiến (53 tuổi, ở Long Biên), theo tin tức trên báo Zing news. 

Tài xế lái xe gây tai nạn liên hoàn trên đường Nguyễn Văn Cừ ra trình diện. Ảnh Zing news. 

Bước đầu, ông Tiến khai, hôm tai nạn xảy ra, ông mượn ôtô của người thân chở vợ đi có việc. Tài xế có bằng lái và vẫn thường xuyên tham gia giao thông bằng ôtô.

Theo lời ông Tiến, khi đến đường Nguyễn Văn Cừ, xế hộp do ông điều khiển đâm vào người đi xe máy. Do hoảng loạn, tài xế không kịp xử lý nên tông tiếp vào những người có mặt ở hiện trường.

Sau khi tai nạn xảy ra, ông Tiến rời đi. Vợ tài xế được đưa đi cấp cứu cùng 5 người khác. Trong số những người gặp nạn, thanh niên 27 tuổi, quê Bắc Giang bị thương nặng nhất. Các bác sĩ chẩn đoán anh này bị gãy chân, chấn thương vùng đầu.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh beat.vn

Trước đó, khoảng 20h30 tối 7/3, người dân hai bên đường Nguyễn Văn Cừ (Q.Long Biên, Hà Nội) hốt hoảng khi nhìn thấy chiến ô tô điên gây tai nạn liên hoàn,

Theo người dân, chiếc xe Toyota Yaris BS: 29A - 880.91 di chuyển từ cầu Chương Dương về Nguyễn Văn Cừ. Vừa xuống cầu, tới gần số nhà 124 Nguyễn Văn Cừ, chiếc xe mất lái rồi tông liên tiếp vào 4 xe máy, 1 xe đạp điện đi phía trước.

 

Vụ việc khiến nhiều xe máy hư hỏng nằm la liệt trên đường, chiếc xe ô tô cũng bị hư hỏng nặng phần đầu và lao lên vỉa hè. Sau vụ tai nạn, nhiều người bị thương phải nhập viện cấp cứu. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra, làm rõ. 

Nên đọc


Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Zing news, Công an TP. HCM)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo