Xã hội

Tài xế taxi bất tỉnh sau khi ở cùng 'kiều nữ'

Khoảng 3h20 sáng 30/5, Khoa chống độc BV Bạch Mai tiếp nhận bệnh nhân là anh N.Đ.T (30 tuổi) lái xe cho hãng taxi Thanh Nga trong tình trạng hôn mê bất tỉnh được một người phụ nữ đưa đến.

Tài xê taxi Thanh Nga bất tỉnh khi ở cùng người phụ nữ lạ.

Trong bản tường trình người phụ nữ khai tên là Phạm Thị Ngọc Th (SN 1974), hộ chiếu mang quốc tịch Mỹ, hiện đang thuê nghỉ tại một khách sạn trên phố Hàng Hành (Hà Nội). 

Khoảng 10h30 đêm 29/5, chị Th. và anh T. có đi mua xôi về khách sạn để ăn, anh T. không ăn mà kêu mệt, chị Th. có hỏi anh T. có cần đi bệnh viện không, anh T. nói là không và ngồi xem bóng đá còn chị Th. ngồi đọc email và nói chuyện với bạn từ bên Mỹ gọi về. Khoảng 11h20 phút, chị có thấy anh T. trùm chăn kín, sợ anh T. bị ngạt nên đã kéo chăn ra rồi chị này cũng nằm ngủ. 
 
Đến khoảng 3h20 phút sáng nay (30/5), chị Th. đã xuống lễ tân yêu cầu gọi xe đưa anh T. đi cấp cứu tại Khoa chống độc, Bệnh viện Bạch Mai. 
 
Ngay sau đó sự việc được báo cáo lên lãnh đạo bệnh viện và Công an phường Phương Mai (Đống Đa, Hà Nội) đến để giải quyết sự việc. 
 
Anh Phạm Xuân Diệu nhân viên bảo vệ bệnh viện Bạch Mai kể lại, trong lúc trực ban thì nhận được thông báo của bác sĩ Khoa chống độc Bệnh viện Bạch Mai, có một người phụ nữ khoảng 40 tuổi đưa một bệnh nhân nam vào cấp cứu, rồi đòi về để bệnh nhân ở lại một mình. 
 
Do có biểu bất thường và những thái độ gây mất trật tự, nên các bác sĩ đã báo cho bảo vệ bệnh viện để giải quyết. “Sau khi chiếc xe cấp 115 đưa bệnh nhân đến bệnh viện được một lúc, tôi nhận được thông tin từ bác sỹ trực cấp cứu của Khoa chống độc, tôi trực tiếp chạy lên, thấy người phụ nữ này, cô ta bảo là chị gái của anh T”, anh Diệu cho biết.
 
Anh Diệu nói thêm “Ngoài ra chị ta còn làm ầm ĩ ở Khoa chống độc nên tôi giữ lại và gọi người nhà anh T. đến”.
 
Mẹ của nạn nhân là bà L.T.D cho biết: “Khoảng 5 giờ sáng nay tôi nhận được điện thoại của một người bạn của T. thông báo con trai tôi đang nằm hôn mê, bất tỉnh trong Bệnh viện Bạch Mai nên đã vội vàng đến ngay”. Bà D. cũng cho biết thêm là chưa từng gặp người phụ nữ này.
 
Hiện tại anh T. vẫn còn hôn mê và được theo rõi sức khỏe, các bác sỹ vẫn đang tìm nguyên nhân gây ra sự hôn mê cho bệnh nhân.
 
Vụ việc, đã được bàn giao cho Công an phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội tiếp tục điều tra làm rõ.
Tiền Phong
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo