Pháp luật

Tài xế taxi gây tai nạn rồi điên cuồng bỏ chạy

(DNVN) - Sau khi gây tai nạn giao thông ở phố Tràng Thi, tài xế taxi Sông Hồng đã điên cuồng bỏ chạy qua nhiều tuyến phố. Sau đó bị người dân chặn lại đập vỡ kính, lôi cổ tài xế ra ngoài.

Sự việc xảy ra vào khoảng 11h30 ngày 25/10 tại phố Lý Quốc Sư, phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.  

Tài xế taxi Sông Hồng được người dân chặn lại. Ảnh cắt từ video.

Theo đó vào thời điểm nói trên, chiếc taxi mang BKS 30 - 553.19 của hãng taxi Sông Hồng do nam thanh niên điều khiển. Sau khi va chạm giao thông gây thương tích cho người dân tại một điểm đón trả khách ở phố Tràng Thi rồi bỏ chạy qua nhiều tuyến phố. Thấy sự việc bất bình người dân đã báo tin cho lực lượng chức năng đón chặn.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã đón chặn ở khu vực số 10 phố Lý Quốc Sư. Tuy nhiên, khi đến địa điểm này, tài xế vẫn không chịu dừng lại mà cố tình lao thẳng vào lực lượng chức năng.

Sau khi bỏ chạy được một đoạn do có nhiều phương tiện lưu thông trên đường khiến giao thông ùn tắc chiếc xe mới chịu dừng lại.

Thấy sự việc bất bình, nhiều người dân bức xúc lao đã vào lôi lái xe ra ngoài, nhưng bị tài xế này chốt chặt cửa bên trong. Ngay lập tức, nhiều người dùng vật cứng đập vỡ kính chắn gió, một số thanh niên khác giật cánh cửa xe lôi tài xế ra ngoài, lột áo và hành hung.

Lực lượng cảnh sát đã ngăn chặn kịp thời và đưa tài xế về công an phường Hàng Trống để giải quyết. 

 

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Thành Vinh
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo