Pháp luật

Tài xế taxi tử vong bất thường: Nữ nghi phạm 1 thời bất hảo

Nữ nghi phạm đã từng mang tiền án về hành vi dùng thuốc mê đánh vào tài xế xe máy rồi cướp tài sản. Loan đã gây nhiều điều đáng sợ với cánh tài xế xe ôm trên địa bàn TP.HCM.

Ngày 3/4, Cơ quan CSĐT Công an quận Thủ Đức, TP.HCM cho biết, đang tạm giữ Phan Thị Kim Loan (SN 1970, ngụ phường Linh Tây, quận Thủ Đức) để điều tra về hành vi “Giết người” và “Cướp tài sản”. Nạn nhân là ông L.V. H (SN 1966, trú tỉnh Long An, ngụ quận Gò Vấp) - tài xế taxi hãng VinaSun.

Đối tượng Phan Thị Kim Loan tại cơ quan công an. Ảnh: Dân Việt

Theo Cơ quan CSĐT Công an quận Thủ Đức, Loan có quá khứ khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên. Nữ nghi phạm là người mà trinh sát Công an quận Thủ Đức không lạ mặt gì. Loan mang tiền án về hành vi dùng thuốc mê đánh vào tài xế xe máy rồi cướp tài sản trước đây. Loan từng gây ra hàng chục vụ bằng thủ đoạn nói trên.

Theo tin tức trên báo Dân Việt, thời điểm cách đây khoảng 6 năm, Loan đã gây nhiều điều đáng sợ với cánh tài xế xe ôm trên địa bàn TP.HCM. Lực lượng công an phải mất khá nhiều thời gian để điều tra bắt giữ Loan. Khi vào tù, nhiều người đã đến tố cáo hành vi của “phù thủy gây mê" này.

Vào tù thụ án một thời gian dài, tưởng chừng như bản án của pháp luật sẽ làm Loan hướng thiện. Nhưng khi ra tù, Loan không chịu tu thân mà tiếp tục trở lại con đường xưa. Dù có 4 người con nhưng Loan vẫn thường bỏ nhà sống lang thang bằng cách lừa đảo chiếm đoạt tài sản của nhiều người.

Bước đầu, Loan thừa nhận đã ra tay chuốc thuốc mê, cướp tài sản của ông H. Theo nguồn thông tin cho hay, rạng sáng 26/3 Loan đón taxi của ông H đi từ quận Gò Vấp về Thủ Đức, báo An ninh thủ đô đưa tin.

Sau đó Loan rủ ông H dừng taxi trong hẻm và 2 người ngồi nhậu trên xe, từ số bia, mồi mà Loan mua dọc đường. Loan lén bỏ thuốc mê vào lon bia làm cho ông H uống vào lăn ra mê man. Sau đó Loan cướp lấy ví tiền và ĐTDĐ của ông H rồi bỏ trốn.

 

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Dân Việt, ANTĐ)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo