Xã hội

Tài xế xóa biển số xe bỏ trốn sau khi tông sập bốn căn nhà

(DNVN) - Chiếc xe bồn lao hẳn lên vỉa hè, tông đổ nhiều cây xanh và cột điện trước khi lao vào nhà dân và làm sập 4 căn nhà. Ngay sau khi gây ra tai nạn, tài xế đã dùng sơn để xóa biển số xe rồi bỏ trốn.

Theo tin tức từ báo Công an TP. HCM, vào khoảng 4 giờ sáng 22/11, khi những người dân đang ngủ trong nhà thì bất ngờ nghe tiếng động mạnh phía trước cửa.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Tuổi Trẻ.

Chạy ra kiểm tra thì mọi người phát hiện một chiếc xe bồn (chưa rõ biển số) chạy trên đường Huỳnh Văn Lũy, hướng từ Quốc lộ 13 về trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương, đã tông sập 4 căn nhà liền kề nhau.

Chiếc xe bồn được kéo ra khỏi hiện trường. Ảnh: Báo Công an TP. HCM.

Cũng đưa tin về vụ việc, theo tin tức từ báo Tuổi Trẻ, tại hiện trường, chiếc xe bồn trộn bê tông (chạy theo hướng từ TP.Thủ Dầu Một về TP mới Bình Dương) lao hẳn lên vỉa hè, tông đổ nhiều cây xanh và cột điện trước khi lao vào nhà dân. Ngay sau khi gây tai nạn, tài xế xe bồn đã xóa biển số xe và rời khỏi hiện trường.

Theo quan sát, 4 căn nhà bị xe bồn tông đổ đều bị thiệt hại nặng, trong đó có một chiếc xe 4 chỗ và nhiều xe máy của một hộ dân để trong nhà bị tường đè bẹp. Rất may không có thiệt hại về người.

Đến 11h trưa cùng ngày, chiếc xe bồn tông sập 4 nhà dân đã được xe cứu hộ kéo khỏi hiện trường, để lại một hình ảnh đổ nát của 4 căn nhà. Lực lượng chức năng đang điều tra nguyên nhân tai nạn.

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo