Quốc tế

Taliban đánh bom liều chết tòa án ở Pakistan, 21 người thương vong

(DNVN) - Hôm 21/2, 4 người thiệt mạng và 17 người khác bị thương trong một vụ tấn công liều chết nhằm vào một Tòa án trung tâm ở thị trấn phía Tây Bắc Pakistan.

Một vụ đánh bom liều chết vừa xảy ra ngày 21/2 tại trụ sở tòa án thị trấn Charsadda, tỉnh Khyber Pakhtunkhwa Tây Bắc Pakistan làm ít nhất 4 người thiệt mạng và 17 người khác bị thương.

Taliban đánh bom liều chết tòa án ở Pakistan làm 21 người thương vong.

Jamaat-ur-Ahrar, một nhánh của phiến quân Taliban tại Pakistan đã lên tiếng nhận trách nhiệm thực hiện vụ tấn công để đáp trả chiến dịch truy quét phiến quân của lực lượng an ninh Pakistan thời gian qua.

Theo cảnh sát trưởng thị trấn Charsadda, ông Sohail Khalid, ít nhất một trong số những kẻ tấn công đã kích nổ quả bom mang trong mình còn một tên khác xả súng vào cổng chính của tòa án.

Cảnh sát cho biết, sau khi gây án những kẻ tấn công đã cố tháo chạy khỏi hiện trường song đã bị cảnh sát bắn hạ. Hiện không rõ trong số nạn nhân thiệt mạng có bao gồm những kẻ khủng bố hay không.

Hàng loạt vụ đánh bom đã xảy ra tại Pakistan trong 10 ngày qua, làm hơn 100 người thiệt mạng và hàng trăm người bị thương.

Nên đọc
Thu Phương (theo Reuters)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo