Xã hội

Tạm đình chỉ giáo viên đánh 11 học sinh tiểu học Nguyễn Tri Phương

Chiều 10/9, Trưởng phòng GD&ĐT quận Ba Đình cho biết, đã tạm đình chỉ cô giáo đánh học sinh tại trường tiểu học Nguyễn Tri Phương.

Lãnh đạo phòng GD&ĐT quận Ba Đình cho biết, sau khi xảy ra sự việc cô giáo đánh tím chân 11 học sinh tiểu học, cô giáo L.T.V. đã bị tạm đình chỉ công tác từ ngày 9/9 để làm báo cáo, kiểm điểm trách nhiệm về việc đã gây ra đối với học sinh, đồng thời cô giáo này cũng phải tự nhận hình thức kỷ luật.

Cũng trong ngày 9/9, đại diện nhà trường và cô giáo đã trực tiếp đến nhà trình bày và xin lỗi phụ huynh, động viên học sinh. “Chúng tôi đã yêu cầu nhà trường thành lập hội đồng kỷ luật để xác minh sự việc, kiểm điểm mức độ, hành vi sai phạm của giáo viên, có hình thức xử lý kỷ luật phù hợp”, báo Người đưa tin dẫn lời ông Hùng cho hay.

Học sinh bị giáo viên đánh tím chân. Ảnh cắt từ clip

Cũng liên quan đến thông tin 11 học sinh lớp 2A Trường Tiểu học Nguyễn Tri Phương, quận Ba Đình bị giáo viên bạo hành tại trường học, hôm nay (10/9) ông Nguyễn Đức Chung - Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội đã có ý kiến chỉ đạo kiểm tra, xử lý thông tin vụ việc.

Người đứng đầu chính quyền thành phố Hà Nội giao Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo chủ trì, phối hợp Chủ tịch UBND quận Ba Đình kiểm tra, làm rõ thông tin phản ánh. Đồng thời xử lý trách nhiệm cá nhân và tập thể có liên quan đến sự việc, báo cáo Thành ủy, UBND Thành phố trước ngày 15/9/2017, báo VOV đưa tin.

Trước đó, trên mạng xã hội đã đăng tải thông tin học sinh lớp 2A Trường Tiểu học Nguyễn Tri Phương, quận Ba Đình bị cô giáo đánh sưng hai chân vì không kịp vào lớp sau giờ ra chơi. Sau khi thông tin được chia sẻ, 11 phụ huynh có con học tại lớp 2A, Trường tiểu học Nguyễn Tri Phương cũng đã lên tiếng về việc con em bị cô giáo dùng thước đánh vào tay, chân./.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Người đưa tin, VOV)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo