Xã hội

Tạm đình chỉ giáo viên dùng thước gỗ đánh học sinh bầm đùi

(DNVN) - Vì không làm được bài, thầy Bình đã dùng thước đánh vào mông khiến học sinh phải tổn thương nhập viện.

Ngày 25/10, Phòng GD&ĐT huyện Thanh Chương (Nghệ An) đã quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với thầy Trần Văn Bình - Giáo viên chủ nhiệm lớp 4B, Trường tiểu học Kim Lâm, xã Thanh Sơn, huyện Thanh Chương, để cơ quan công an làm rõ hành vi đánh một học sinh phải nhập viện. Báo Giao thông đưa tin.

Em Lo Vi Đăng bị thầy Bình dùng thước gỗ đánh. Ảnh: BGT

Trước đó, gia đình em Lo Vi Đăng (học sinh lớp 4B của trường) đã làm đơn tố cáo gửi công an xã Thanh Sơn và Ban giám hiệu trường tiểu học Kim Lâm về việc con mình phải nhập viện điều trị vì chấn thương ở vùng đùi, mông do bị thầy chủ nhiệm đánh.

Sau khi bị đánh, Đăng luôn miệng kêu đau và không đi được. Gia đình đã đưa em Đăng đi thăm khám tại bệnh viện Đa khoa huyện Thanh Chương (Nghệ An) để kiểm tra vết thương. Kết quả khám ban đầu, bác sĩ chuẩn đoán Đăng bị tổn thương vừng sụn giữa khớp đùi và mông. Báo Vietnamnet đưa tin.

Theo giải trình của thầy Bình trước Ban giám hiệu, nguyên nhân chính do trong giờ toán do Đăng không làm được bài toán nên đã dùng thước gỗ đánh vào mông. Ông Hoàng Văn Danh - Hiệu trưởng nhà trường cho biết, sự việc thầy Bình đánh học sinh là không đúng. Quan điểm của trường là xử lý nghiêm, không bao che.

Hiện tại, sức khỏe của em Lo Vi Đăng đã ổn định, đi học bình thường.

Nên đọc



Nguyễn Hà (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo