Pháp luật

Tạm giam 2 người mang xe ba gác đến 'hôi bia'

Chiều ngày 8/1, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thành phố Biên Hòa (Đồng Nai) đã thi hành lệnh bắt tạm giam 2 tháng đối với Trần Anh Cường (30 tuổi) và Đinh Văn Vinh (47 tuổi), cả hai cùng ngụ thành phố Biên Hòa, để điều tra về hành vi “Công nhiên chiếm đoạt tài sản”.

Trước đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Biên Hòa đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Vinh và Cường. Sau khi xem xét mức độ và tính chất của vụ việc, Viện Kiểm sát nhân dân TP.Biên Hòa đã đề nghị cơ quan điều tra bắt tạm giam các đối tượng trên để phục vụ công tác điều tra.

Như tin đã đưa, sau khi xe tải chở bia của tài xế Hồ Kim Hậu (30 tuổi, quê tỉnh Bình Định) bị đổ bia tại khu vực vòng xoay Tam Hiệp (TP.Biên Hòa) vào ngày 4/12/2013, hai đối tượng trên đã tham gia hôi bia và lấy đi 11 thùng bia Tiger chất lên xe ba gác chở đi.
 
Hàng chục người dân xung quanh và cả những người đi đường đã lao tới tranh giành hết số bia đổ xuống đường
 
Ngoài 2 đối tượng trên, hàng chục người dân xung quanh và cả những người đi đường đã lao tới tranh giành hết số bia đổ xuống đường, mặc cho tài xế can ngăn và kêu gọi mọi người dừng lại. 
 
Cơ quan điều tra cũng đang xem xét để xử lý một số người khác đã tham gia vụ hôi bia.
 
Về phái tài xế Hậu, người lái xe tải bị cướp hơn 1.000 thùng bia cho biết anh không muốn 2 người dùng xe ba gác hôi bia vừa bị cơ quan chức năng khởi tố phải ngồi tù.
 
Anh Hậu không muốn 2 người dùng xe ba gác lấy bia phải ngồi tù. Tài xế này cho biết họ là trụ cột trong gia đình, kinh tế cũng khó khăn. Hàng ngày 2 người này phải chạy xe ba gác để kiếm tiền nuôi con nhỏ, vợ mang thai. Anh chỉ mong 2 người này bị phạt án treo vài tháng để lấy đó là bài học, làm gương cho người khác.
Báo Đất việt
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo