Pháp luật

Tạm giữ 2 thanh niên nghi sử dụng súng bắn vào xe chở học sinh ở Gia Lai

Ngày 26/5, Công an huyện Mang Yang (Gia Lai) cho biết, đơn vị đang tạm giữ 2 đối tượng cùng trú tại thị trấn Kon Dỡng là Vũ Anh Tuấn (SN 1992) và Vũ Quốc Việt (SN 1990) để đấu tranh, làm rõ động cơ, mục đích của việc sử dụng súng bắn vào một xe ô tô đang chở học sinh.

Thông tin ban đầu, khoảng 14h30 ngày 21/5/2018, anh Đoàn Hữu Thành (SN 1982, trú tại tổ 4, thị trấn Kon Dơng) điều khiển xe ô tô chở học sinh lưu thông hướng thị xã An Khê - TP. Pleiku.

Khi xe đi đến km117 QL19, thuộc địa phận thôn Phú Yên (xã H'ra) thì có 2 thanh niên điều khiển xe mô tô lưu thông cùng chiều, sử dụng súng bắn vào cửa kính phía bên trái của ô tô rồi bỏ chạy. Hậu quả, xe ô tô bị vỡ 1 cửa kính, rất may không có thiệt hại về người.

Khẩu súng cơ quan công an thu được.

Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Mang Yang đã nhanh chóng đến hiện trường, triển khai các biện pháp nghiệp vụ truy lùng đối tượng. Đến 13h ngày 23/5/2018, lực lượng Công an đã xác định Tuấn và Việt là 2 đối tượng thực hiện hành vi trên.

Tuấn là người trực tiếp sử dụng súng bắn vào xe ô tô. Đến 21h cùng ngày, Công an huyện Mang Yang đã thu giữ được 1 khẩu súng (loại súng bắn đạn bi, chưa xác định được chủng loại) tại phòng trọ của Tuấn tại tổ 4, thị trấn Kon Dỡng.

Hiện Cơ quan công an vẫn đang tiếp tục đấu tranh làm rõ vụ án.

Nên đọc
Theo Dân trí
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo