Pháp luật

Tạm giữ đối tượng nghi tâm thần đánh bà nội tử vong

Một đối tượng nghi tâm thần, sau khi đuổi đánh người thân bất thành đã quay qua dùng đá đập chết bà nội của mình. Sự việc xảy ra tại xã Biển Bạch, huyện Thới Bình.

Khoảng 15 giờ 40 phút ngày 23/4, đối tượng Trần Hoài Hiếu, 39 tuổi, ngụ ấp Trương Thoại, xã Biển Bạch, huyện Thới Bình đến nhà bà nội là bà Quang Thị Năm, 93 tuổi. Bà Năm sống cùng con trai là Trần Văn Thống, là chú của Hiếu. 

Đến nơi, Hiếu đuổi đánh vợ chồng anh Trần Văn Phương (con ông Thống) làm anh Phương phải bỏ chạy ra vuông tôm. Không đánh được vợ chồng anh Phương, Hiếu trở vô nhà đập phá cửa buồng ngủ, dùng đá đánh vào đầu bà nội khiến bà gục ngã tại chỗ. 

Đối tượng Trần Hoài Hiếu cầm 2 búa chống trả lực lượng vây bắt. 

Theo lời kể của một số nhân chứng, sau khi đánh gục bà Năm, Hiếu bồng bà để ngoài trước nhà, rồi đi đến nhà ông Trần Văn Hòa và nói là đã đánh chết bà nội. Hàng xóm tri hô và đưa bà Năm đi cấp cứu. Tuy nhiên, do tuổi cao và vết thương quá nặng, bà Năm đã chết trước khi đưa đến trạm y tế. 

Sau khi gây án, đối tượng Trần Hoài Hiếu trốn vào nhà chị Quang Thị Đông, cùng ấp, dùng dây cột cửa sau, đóng cửa trước, hai tay cầm 2 búa cố thủ. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an xã Biển Bạch cùng Công an huyện Thới Bình đã đột nhập vào nhà bắt được đối tượng sau 30 phút gây án. 

Hiện Công an huyện Thới Bình phối hợp với ngành chức năng tỉnh Cà Mau điều tra làm rõ và xử lý đối tượng theo pháp luật. Tuy nhiên, theo phản ánh của người dân địa phương, thì Trần Hoài Hiếu là đối tượng bị bệnh tâm thần, trước đây có đi chữa trị, sau đó trốn về địa phương và gây án nghiêm trọng.

Nên đọc
Theo Báo Cà Mau
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo