Pháp luật

Tạm giữ kẻ đâm bố vợ cũ trọng thương trong đêm

(DNVN) - Đến nhà người từng là bố vợ của mình để nói chuyện rồi xảy ra cãi vã, Thành cầm dao đâm trúng mạn sườn bố vợ cũ, thủ phạm bị cảnh sát bắt giữ ngay tại hiện trường.

Theo báo Zing.vn, chiều 9/5, Công an quận Hoàng Mai tạm giữ Hà Minh Thành (44 tuổi, ở quận Cầu Giấy) để điều tra hành Cố ý gây thương tích, người đã gây ra vụ việc đâm trọng thương bố vợ cũ.

Trước đó, 21h30 phút ngày 8/5, một số người sinh sống ở phường Hoàng Văn Thụ (quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội) hốt hoảng chứng kiến cảnh Hà Minh Thành trong lúc mâu thuẫn và xô xát đã cầm dao mổ lợn đâm vào mạn sườn bố vợ là ông Lê Văn T. (61 tuổi), cùng ngụ ở địa chỉ trên.

Nơi xảy ra vụ án. Ảnh: Zing.

Thấy cha mình bị đâm trọng thương, chị H. (vợ anhThành) hốt hoảng chạy đến, cầm một ống điếu đánh vào người chồng. Lúc này anh Thành mới chịu buông dao. ông T. nhanh chóng được người thân trong gia đình đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Thanh Nhàn trong tình trạng nguy kịch.

Nhận được tin báo, Công an phường Hoàng Văn Thụ đã có mặt tại hiện trường và đưa Thành về trụ sở để giải quyết. Hiện Thành đã được bàn giao cho Công an quận Hoàng Mai tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo người nhà nạn nhân, Thành và chị Hiền (con gái ông Tuấn) kết hôn hơn chục năm trước. Sau khi ly hôn, người phụ nữ đưa con về nhà mẹ đẻ sống từ tháng 8/2015. Từ đó, Thành thường xuyên đến nhà ông Tuấn đòi gặp con trai.

Tối hôm xảy ra vụ việc, người đàn ông 44 tuổi không vào nhà mà gọi ông Tuấn ra cổng nói chuyện rồi gây án.

Đến chiều 9/5, sau ca mổ, nạn nhân 61 tuổi đã qua cơn nguy kịch.

 

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo