Pháp luật

Tạm giữ nghi can giết người vì bạn gái bị trêu ghẹo

Ngày 17/5, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) - Công an TP. Đà Nẵng cho biết, Công an thành phố đang tạm giữ hình sự nghi can Trần Phước Nhân (19 tuổi, ngụ tại phường Xuân Hà, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng) để tiếp tục làm rõ hành vi "giết người".

Trước đó, tối 15/5, Nhân cùng nhóm bạn đi chơi, trong đó có bạn gái của Nhân là B.T. (ngụ tại Quảng Nam). Đến đường Phạm Hùng (thuộc thôn Cẩm Nam, xã Hòa Châu, huyện Hoà Vang), Ngô Văn Hiếu (26 tuổi, trú tại P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng) cũng đi chơi cùng nhóm bạn của Hiếu đã trêu ghẹo bạn gái của Nhân.

Chạy xe máy cùng nhóm bạn đi phía sau, thấy bạn gái chạy xe máy phía trước bị người khác trêu ghẹo, Nhân cùng nhóm bạn đã chạy lên cự cãi, dẫn đến hai nhóm ẩu đả lẫn nhau, dùng cả chai lọ thuỷ tinh, gạch đá ném vào nhau.

Nghi can Trần Phước Nhân tại cơ quan Công an TP. Đà Nẵng.

Trong lúc ẩu đả, Nhân đã dùng dao mang theo trong người đâm chết Hiếu tại chỗ. Nhóm bạn của Hiếu tiếp đó đã dùng chai lọ thuỷ tinh ném vào đầu Nhân, khiến Nhân bất tỉnh. Được nhóm bạn đưa đi cấp cứu, đến 2h sáng 16/5, Nhân trốn viện nhưng đã được gia đình tìm và đưa đi đầu thú.

Chiều 16/5, Công an thành phố đã tạm giữ hình sự đối tượng Trần Phước Nhân để tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi “Giết người”. Cơ quan công an cũng đã ra quyết định khởi tố vụ án và truy xét các nghi phạm liên quan vụ việc.

Nên đọc
Theo Dân trí
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo