Quốc tế

Tấn công ác liệt quân đội Syria ở Dara'a, khủng bố hứng đòn đau

Quân đội Syria đã đáp trả ác liệt cuộc tấn công quy mô lớn của phiến quân thuộc Mặt trận Al-Nusra tại phía Nam thành phố Dara'a, khiến số lượng lớn tay súng khủng bố bị thiệt mạng hoặc bị thương.

Theo hãng tin Fars, quân đội Syria đã đáp trả ác liệt cuộc tấn công quy mô lớn của phiến quân thuộc Mặt trận Al-Nusra tại phía Nam thành phố Dara'a hôm 12/3, khiến số lượng lớn tay súng khủng bố bị thiệt mạng hoặc bị thương. 

Quân chính phủ đã đụng độ dữ dội với phiến quân khủng bố Al-Nusra ở phía Đông al-Manshiyeh gần nhà thờ Hồi giáo Balal Habashi ở quận Dara'a al-Balad và nỗ lực ngăn chặn cuộc tấn công của lực lượng khủng bố. 

Tấn công quân đội Syria ở Dara'a hôm 12/3/2017, khủng bố Al-Nusra hứng đòn đau. (Ảnh Fars)

Tại những nơi khác thuộc quận Dara'a, quân đội Syria đã nhắm vào và phá hủy một chốt chỉ huy của Al-Nusra ở al-Manshiyeh, khiến nhiều tay súng khủng bố thiệt mạng hoặc bị thương. 

Trong khi đó, các đơn vị quân đội đã nã đạn pháo vào các vị trí của khủng bố tại khu vực al-Karak, phí Bắc quảng trường al-Mesri và tại khu vực hải quan cũ ở Dara'a al-Balad, phá hủy một vị trí được trang bị súng máy và một xe đang trên đường nối khu vực Busra al-Harir tới Nahat'ha ở Bắc Dara'a.

Các nguồn tin địa phương cho hay, các đơn vị tên lửa của Al-Nusra đã bắn phá ác liệt vào các khu dân cư ở al-Matar và al-Sahari thuộc thành phố Dara'a.

Trước đó, hôm 11/3, 15 tay súng Mặt trận Al-Nusra, trong đó có cả thủ lĩnh, đã bị tiêu diệt trong một chiến dịch phục kích của quân đội Syria tại al-Manshiyeh thuộc khu vực phía Đông thành phố Dara'a.

Tất cả phiến quân của nhóm gồm 15 thành viên của Mặt trận Al-Nusra, trong đó có chỉ huy Abu al-Walid al-Idlibi, đã bị tiêu diệt trong một cuộc tấn công phục kích của binh lính Syria trên con đường nối Um al-Mayadhen tới al-Na'eimeh.

 

Nên đọc
Thu An (Theo Fars)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo