Quốc tế

Tấn công Al-Nusra, quân đội Syria giành về 2 ngôi làng chiến lược ở Hama

(DNVN) - Quân đội Syria đã tấn công các tuyến phòng thủ của Mặt trận Al-Nusra ở Đông Bắc Hama và đẩy lùi những kẻ khủng bố ra khỏi 2 ngôi làng chiến lược.

Nguồn tin quân sự cho hay, binh lính Syria đã tấn công các tuyến phòng thủ của Mặt trận Al-Nusra (Tahrir al-Sham Hay'at) và đẩy lùi phiến quân Al-Nusra dọc theo con đường nối liền các thị trấn Sheikh Hilal tới Ithriya và giải phóng ngôi làng al-Khafiyeh và Rasm Sawi.

Quân đội Syria giành về 2 ngôi làng chiến lược ở Hama.

Báo cáo quân sự cho biết, một trong những thủ lĩnh Al-Nusra về truyền thông làm việc cho trang tin Aba'a News đã bị giết chết trong các vụ đụng độ với quân đội Syria ở làng Jubb Abyaz.    

Trước đó, quân đội Syria đã điều các đơn vị pháo binh dội hỏa lực thiêu rụi các phong trào của phiến quân khủng bố IS từ vùng Tal Aswad về phía al-Sha'atha ở Bắc Hama và giết chết tất cả các tay súng. 

Ngoài ra, các thiết bị quân sự mới và lực lượng mới cũng được điều tới Bắc Hama và Đông Nam tỉnh Idlib trong vài ngày qua.

Máy bay chiến đấu của không quân Syria đã nhắm mục tiêu vào các vị trí của các nhóm khủng bố Jeish al-Izzah tại thị trấn al-Latamina, Kafr Zita và al-Zaka, giết chết một số lượng lớn các tên khủng bố và phá hủy thiết bị, vũ khí quân sự của chúng.

Nên đọc
Tùng Bách (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo