Quốc tế

Tấn công kép ở Iran: Bộ Tình báo tiết lộ thông tin gây sốc

(DNVN)-Theo Bộ Tình báo Iran, 3 đội khủng bố đã nỗ lực phát động các cuộc tấn công tại nhiều khu vực khác của thủ đô Tehran trong ngày 07/6.

Bộ Tình báo Iran thông báo rằng, 3 đội khủng bố đã nỗ lực phát động các cuộc tấn công tại nhiều khu vực khác của thủ đô Tehran trong ngày 07/6 và các thành viên của một nhóm khủng bố đã bị bắt giữ.

3 đội khủng bố đã nỗ lực phát động các cuộc tấn công tại nhiều khu vực khác của thủ đô Tehran, Iran trong ngày 07/6.

Người phụ trách chiến dịch chống khủng bố thuộc Bộ Tình báo Iran tiết lộ, các thành viên của một đội khủng bố đã bị bắt giữ tại Tehran vào ngày 07/6 trước khi thực hiện bất cứ hành động nào.

Bộ này cũng cho biết, vụ tấn công kép vào trụ sở quốc hội Iranlăng mộ Giáo chủ Ayatollah Khomeini diễn ra cùng ngày. Hai địa điểm này đã trở thành mục tiêu của các cuộc tấn công khủng bố.

Một số kẻ tấn công đã đột nhập vào lăng mộ của Giáo chủ Imam Khomeini ở phía Nam thủ đô Tehran vào sáng nay, giết chết 1 người và làm một số người khác bị thương trong một vụ đánh bom và bắn súng.

4 kẻ tấn công chưa được tiết lộ danh tính đã nã một vài loạt đạn vào lực lượng cảnh vệ của trụ sở quốc hội ở Tehran, sát hại 4 người và làm 10 người khác bị thương vào sáng cùng ngày. 

Nên đọc
Thu An (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo