Xã hội

Tàu cá bị đâm chìm, 9 ngư dân trôi dạt trên biển

Sau khi va chạm với tàu chở hàng, tàu cá bị phá nước, chìm dần, các ngư dân mặc áo phao trôi dạt trên biển.

Lúc 18h ngày 22/1, tàu SAR 413 của Trung tâm Phối hợp tìm kiếm cứu nạn Hàng hải Khu vực III (Trung tâm III) đã đưa 6 ngư dân của tàu cá BV 7804 TS bị nạn trên biển vào đến Vũng Tàu và bàn giao cho cơ quan chức năng, chủ tàu. Tại buổi bàn giao, Cảng vụ Hàng hải Vũng Tàu, Trung tâm III cùng một số đơn vị trên địa bàn đã thăm hỏi, động viên và trao quà cho các ngư dân bị nạn. 

9 ngư dân được cứu nạn thành công. Ảnh: TTXVN

Trước đó, lúc 3h55 cùng ngày, Trung tâm nhận được tin báo của chủ tàu cá BV 7804 TS là ông Nguyễn Phú (sinh năm 1970, ở phường 3, thành phố Vũng Tàu): tàu BV 7804 TS đang trên đường hành trình về Vũng Tàu, khi đến vị trí cách mũi Vũng Tàu 44 hải lý về phía Tây Nam (ngang vùng biển tỉnh Trà Vinh) thì bị một tàu hàng (chưa rõ tên) đâm va và làm tàu cá bị chìm, báo TTXVN đưa tin.

Khi xảy ra tai nạn, trên tàu có chín ngư dân. Sau khi va chạm, tàu cá bị phá nước, chìm dần, các ngư dân mặc áo phao trôi dạt trên biển. Rất may, có một tàu cá ở gần hiện trường tai nạn đã đến cứu vớt chín ngư dân này, báo Tuổi trẻ đưa tin.

Ngay sau khi nhận được tin báo, sáng cùng ngày, Vungtau MRCC đã điều tàu cứu nạn chuyên dụng SAR 413 ra biển để đưa chín ngư dân này về đất liền.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báoTTXVN, Tuổi trẻ)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo