Xã hội

Tàu chở khách trật bánh ở ga Yên Viên: Thông tin mới nhất

Theo Tổng công ty Đường sắt Việt Nam, tàu khách SP2 từ Lào Cai vừa về đến Hà Nội, chạy chậm trong ga Yên Viên thì bị trật bánh, nghiêng 45 độ.

Tổng công ty Đường sắt Việt Nam cho biết, khoảng 4h25 sáng 6/8, tàu khách SP2 từ Lào Cai về Hà Nội trong khi chạy chậm trong ga Yên Viên đã bị trật bánh. Toa tàu bị trật bánh là toa thứ 16 của đoàn tàu, nghiêng 45% ra ngoài đường ray, theo tin tức trên báo Dân trí.

Sự cố tàu trật bánh khiến hàng trăm hành khách hốt hoảng. Ảnh Lao động

Đoàn tàu bị nạn có công suất khoảng 500 khách, tuy nhiên chuyến tàu này từ Lào Cai về Hà Nội vào tối thứ 7 nên trên tàu chỉ có khoảng 120 khách. Rất may không có hành khách bị ảnh hưởng về sức khỏe.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng cứu hộ đã cắt toa 16 ra khỏi đoàn tàu. Một số hành khách trong toa này được đưa lên các toa trên để tiếp tục di chuyển về ga Hà Nội lúc 6h sáng. Sự cố không gây thiệt hại về người, song toa xe và một số tà vẹt bị hư hỏng, báo Lao động đưa tin.

 Đến 13h chiều 6/8 các đơn vị đường sắt đã tiến hành giải tỏa xong hiện trường vụ trật bánh. Sự cố này làm chậm một đoàn tàu tuyến Hà Nội – Lào Cai, xuất phát chậm 1 tiếng khi đi qua khu vực ga Yên Viên, tất cả các đoàn tàu khác trên tuyến Hà Nội – Lào Cai không bị ảnh hưởng. Hiện cơ quan công an đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân xảy ra sự cố.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Dân trí, Lao động)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo