Xã hội

Tàu Hải Thành 26 bị chìm: Tìm thấy 1 thi thể thuyền viên

Chiều 30/3, Trung tâm Tìm kiếm, cứu nạn Hàng hải khu vực 3 đã vớt được thi thể một thuyền viên của tàu Hải Thành 26 – BLC mất tích ở Vũng Tàu.

Ngày 30/3, thông tin mới nhận được từ lực lượng tham gia tìm kiếm, cứu nạn cho biết khoảng 13h30 cùng ngày, tàu SAR 413 của Trung tâm Tìm kiếm, cứu nạn Hàng hải khu vực 3 đã vớt được thi thể một thuyền viên của tàu Hải Thành 26 – BLC, theo tin tức trên báo Người lao động.

Tàu 888 Hải quân đã tìm thấy vị trí tàu Hải Thành 26 bị chìm. Ảnh Thanh niên.

Thi thể này trôi dạt gần hiện trường tàu chìm. Tuy nhiên, vẫn chưa biết được danh tính của thuyền viên xấu số này. Qua nhận dạng sơ bộ từ thuyền viên Tiến Khôi và thân nhân, thi thể được vớt nghi là của phó tàu Hải Thành 26 - Lương Văn Quỳnh.

Đại diện Vietnam MRCC cho biết đơn vị này đã quyết định thuê đội thợ lặn để tìm kiếm vị trí tàu Hải Thành 26 bị chìm. Theo đó, Trung tâm Phối hợp Tìm kiếm cứu nạn Hàng hải Việt Nam đã thuê 8 thợ lặn thuộc Công ty TNHH MTV Trục vớt cứu hộ Việt Nam để hành trình ra hiện trường, báo Dân việt đưa tin.

Đội thợ lặn đã xuất phát từ Vũng Tàu trưa hôm nay, sẽ ra đến khu vực tàu Hải Thành 26 bị chìm vào chiều muộn cùng ngày. Công việc dự kiến sẽ được bắt đầu từ sáng mai (31/3).

Cũng trong ngày hôm nay, ông Nguyễn Viết Thắng – thuyền trưởng tàu Hải Thành 26 cùng một đại diện chủ tàu đã được điều động trở lại hiện trường để phối hợp, hỗ trợ, hướng dẫn các thợ lặn tìm kiếm các thuyền viên bị mất tích. Lực lượng tìm kiếm vẫn đang tiến hành song song việc tìm các thuyền viên trên mặt nước và khu vực tàu bị chìm.

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Người lao động, Dân việt)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo