Xã hội

Tàu hỏa đâm ô tô khiến 5 người chết: Thông tin mới nhất

(DNVN) - Đại tá Đào Vịnh Thắng, Trưởng Phòng CSGT đường bộ - đường sắt cho biết nguyên nhân vụ tai nạn tàu hỏa đâm ô tô khiến 5 người chết đang được tích cực điều tra.

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, sự việc xảy ra vào khoảng 5h20 ngày 24/10, trên quốc lộ 1A cũ, đoạn qua thôn Văn Giáp, xã Vân Đình, huyện Thường Tín (Hà Nội).

Tàu hỏa va chạm ô tô, 5 người chết thảm. Ảnh ANTĐ.

Vào thời điểm trên, tàu hỏa mang đang di chuyển hướng Hà Nam – Hà Nội đã đâm trúng ô tô mang biển kiểm soát 30A 602.25 khi chiếc xe đang băng qua đường sắt.

Vụ tai nạn kinh hoàng khiến 4 người tử vong tại chỗ, 3 người còn lại bị thương được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch nhưng một người đã không qua khỏi. 

Ghi nhận tại hiện trường, chiếc xe ô tô con bị hư hỏng hoàn toàn, trên thân xe có nhiều vết máu vương vãi. Chiếc xe nằm trên toàn bộ làn đường hướng Hà Nội – Hà Nam. Cạnh chiếc xe là 4 thi thể tử vong, chiếc tàu hỏa dừng lại cách đó không xa.

Thông tin với phóng viên báo An ninh thủ đô tại hiện trường, Đại tá Đào Vịnh Thắng, Trưởng Phòng CSGT đường bộ - đường sắt cho biết: Hiện đơn vị đang tích cực phối hợp chặt chẽ với lực lượng chức năng điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. 

Danh tính các nạn nhân hiện đang được xác định. Hai người trong đó có một lái xe đang được cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức với tình trạng chấn thương rất nặng.

 

Trung tá Trần Quang Vinh, Đội trưởng Đội CSGT số 8, Phòng CSGT cho biết, trên dọc trục đường sắt từ trung tâm nội thành kéo dài đến huyện Phú Xuyên có hàng chục “điểm đen” về TNGT đường sắt và vị trí xảy ra tai nạn trong sáng nay cũng là một trong những “điểm đen” như vậy.

Tại hiện trường không có người gác chắn. Qua công tác khảo sát, quản lý địa bàn, hiện nhiều đường ngang dân sinh giao cắt với với đường sắt có độ dốc khá lớn. 

Nhiều lái xe cố tình hoặc không có gác chắn đã vượt qua đường sắt trong tình trạng kính xe đóng kín, rất có thể không nghe được tiếng còi tàu hoặc tầm quan sát khi đó bị hạn chế, cộng với tốc độ chay của đoàn tàu đã không kịp né tránh khiến xảy ra tai nạn.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo